Trang Hý hát 'Em gái mưa' tỏ tình Mai Tài Phến và cái kết bất ngờ

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Em gái mưa", hiện tượng mạng Trang Hý đã bất ngờ hát tỏ tình "thầy giáo mưa" và nhận cái kết bất ngờ.

Chiều 3/5, phim điện ảnh Em gái mưa đã có buổi họp báo giới thiệu về dự án. Được chuyển thể từ MV Em gái mưa từng gây sóng gió trong suốt nửa cuối năm 2017, đạo diễn của phim cũng chính là đạo diễn MV: Kawai Tuấn Anh.

Dàn viễn chính của phim ngoài Mai Tài Phến được giữ nguyên bản như trong MV thì các diễn viên còn lại đều là nhân tố triển vọng trong tương lai. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như NSND Trung Dân, Việt Hương ... 

Các phân cảnh tình yêu “kinh điển” của MV đều sẽ được tái hiện chi tiết và chân thật hơn trên màn ảnh rộng. Nhưng không đơn thuần chỉ xoay quanh cảm xúc của cô học sinh dành cho thầy giáo, phim điện ảnh còn tái hiện trọn vẹn năm tháng thanh xuân mà ai cũng từng trải qua trong đời. Thanh xuân không chỉ có tình yêu. Nhưng chỉ có tình yêu mới đủ sức khiến thanh xuân trở lên tươi đẹp và đáng trân trọng.

Với biểu tượng "thầy giáo mưa", "thầy giáo quốc dân" được xây dựng nhờ MV cùng tên, nam diễn viên Mai Tài Phến có thể khiến khán giả nữ một lần nữa "phát cuồng" bởi ngoại hình nổi bật, tỏa sáng từng khung hình và khả năng diễn xuất chân thật trên phim. Đây cũng là vai nam chính đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng.


Mai Tài Phến sánh đôi với Hương Tràm đến buổi họp báo

Đảm nhận vai nữ chính là một gương mặt thanh tuần hoàn toàn mới Thùy Linh, xuất thân là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Với tạo hình trong trẻo và phong cách đậm chất "em gái mưa", Thùy Linh chắc chắn sẽ “làm nên chuyện” với những nét diễn chân thật, tự nhiên.  

Ngoài ra, tuyến nhân vật phụ như cô bạn hài hước, nhiều chuyện do Trang Hý thủ vai cũng được xem là điểm sáng của dự án phim điện ảnh này. Xuất hiện tại buổi họp báo, cô gái hiện tượng mạng này gây ấn tượng với tạo hình và cách nói chuyện hài hước.

Trong chương trình, khi được MC đề nghị hát một câu để bày tỏ tình cảm với "thầy giáo mưa", Trang Hý đã tự tin thể hiện, hỏi Mai Tài Phến: "Mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng sao không gọi là yêu?" Nam diễn viên chỉ biết cười trừ và cho biết anh cũng rất yêu quý Trang. Khi biết tình cảm Trang dành cho mình, anh cũng cố gắng đền đáp lại.


Clip Trang Hý "tỏ tình" Mai Tài Phến


Tiến Vũ trong vai Thái Bảo - người yêu cô giáo Thảo Ly nhưng Thảo Ly lại đem lòng thương mến Mai Tài Phến

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mai Tài Phến Em gái mưa Trang Hý

Tin tức mới nhất