Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

DJ Trang Moon 'King of Rap' nói gì khi bị so sánh kém xinh hơn DJ Mie 'Rap Việt'?

Là 2 nữ DJ của 2 rap show được chú ý nhất hiện nay nhưng Trang Moon lại bị "dìm hàng" rõ rệt, trong khi Mie được khen tới tấp.

Xuất hiện từ tập 3 của King of Rap - 1 trong 2 rap show đang được chú ý nhất hiện nay nhưng Trang Moon lại bị "dìm hàng" khá nhiều kể từ khi lên sóng. Nhiều người không hiểu vì sao một Trang Moon xinh đẹp, quyến rũ thường ngày lại trở nên "đầy góc chết" đến thế.

Không những vậy, Trang Moon còn bị so sánh với DJ Mie của rap show "đối thủ" là Rap Việt - người được khen tới tấp qua từng tuần. Và mới đây, Trang Moon chọn 2Sao.vn để nói lên điều mình suy nghĩ.

DJ Trang Moon King of Rap nói gì khi bị so sánh kém xinh hơn DJ Mie Rap Việt?-1
Nhiều góc quay khiến khán giả cảm tưởng Trang Moon mặt tròn, thân hình kém thon gọn, mặt bóng nhẫy, khác hẳn ảnh "sống ảo" thường ngày.

Được quan tâm thì mới mang ra so sánh

Học chơi DJ từ năm lớp 12 nhưng phải cho đến khi cùng team Sơn Tùng M-TP tại The Remix 2015, cái tên Trang Moon mới thực sự nổi bật. "Thừa thắng xông lên", cô nàng sinh năm 1993 tiếp tục giành giải DJ xuất sắc châu Á tại Korean Culture Entertainment Awards 2016.

Mới đây, sự xuất hiện trở lại của Trang Moon trong King of Rap một lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao. 

DJ Trang Moon King of Rap nói gì khi bị so sánh kém xinh hơn DJ Mie Rap Việt?-2
Ảnh chụp thường chẳng cần chỉnh sửa của Trang Moon và ê-kíp quá đẹp ấy chứ...

DJ Trang Moon King of Rap nói gì khi bị so sánh kém xinh hơn DJ Mie Rap Việt?-3
Ở các tập sau, khi có sự chuẩn bị kỹ càng hơn, Trang Moon không còn bị "dìm hàng"!

Giải thích về hình ảnh mình khi lên sóng khác một trời một vực với những khoảnh khắc lung linh đời thường, Trang Moon nói rằng combo trang phục và góc quay đều là những thứ cô không tính toán trước. Thậm chí, cô gái xinh đẹp này cũng không buồn khi bị so sánh với DJ Mie - người đang cùng vị trí với mình tại show Rap Việt đối thủ.

"So sánh cũng là chuyện bình thường thôi, được quan tâm thì mới mang ra so sánh chứ. Cứ đón nhận tích cực thì mình sẽ thấy thoải mái mà. Trang Moon tôn trọng tất cả những bạn đồng nghiệp dù là đã hoạt động lâu năm hay mới vào nghề. À trừ một người tôi không coi là đồng nghiệp ra nhé!".

Nói về bí quyết giữ body luôn gợi cảm theo style "có da có thịt", Trang Moon tiết lộ cô không có thói quen ăn kiêng bởi công việc quá bận rộn: "Tôi chỉ có 2 nguyên tắc là hạn chế ăn sau 7 giờ, trừ khi có hẹn với bạn bè và thường xuyên tập gym. Ngoài làm DJ tôi còn kinh doanh riêng nữa, nếu ăn kiêng chắc không còn sức để làm việc".

Nữ DJ sinh năm 1993 cũng có quan điểm khá cởi mở về việc can thiệp dao kéo để có vẻ ngoài hoàn hảo: "Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, ai thiếu gì thì làm đó thôi. Mỗi người có một quan niệm riêng về vẻ đẹp nhưng với tôi, vẻ đẹp tự nhiên vẫn quan trọng nhất".

Sợ bị đánh đồng với những DJ ăn mặc phản cảm

Từng đưa ra nhiều nguyên tắc cứng rắn như: không sexy, không xăm trổ, không scandal... Trang Moon tuy có gợi cảm hơn thời mới vào nghề nhưng thực tế là cô chưa bao giờ gặp bất cứ sự cố nào về trang phục. Tất cả là bởi cô gái này thích phong cách cá tính hơn là quyến rũ mỗi khi đi diễn.

DJ Trang Moon King of Rap nói gì khi bị so sánh kém xinh hơn DJ Mie Rap Việt?-4
Những set đồ sexy nhất cũng phải nằm trong giới hạn cho phép và phải chọn góc chụp sao cho hợp lý. 

DJ Trang Moon King of Rap nói gì khi bị so sánh kém xinh hơn DJ Mie Rap Việt?-5
Trang Moon không quá quan trọng đồ hàng hiệu hay đồ may đo, miễn sao phù hợp với nơi cô sẽ tới.

"Tôi không hề thích khi nhiều người đánh đồng nghề DJ là phải ăn mặc hở hang phản cảm. Hãy để bản thân được công nhận bằng khả năng và sự tôn trọng từ khán giả thay vì phải làm cho mình cảm thấy bị xem nhẹ nghề, xem nhẹ chính mình", Trang Moon chia sẻ thẳng thắn. 

DJ Trang Moon King of Rap nói gì khi bị so sánh kém xinh hơn DJ Mie Rap Việt?-6
Đồ đi diễn của Trang Moon luôn ở mức gợi cảm vừa phải.

DJ Trang Moon King of Rap nói gì khi bị so sánh kém xinh hơn DJ Mie Rap Việt?-7
Tuy nhiên vì cũng là con gái có phần sắm sửa hơi bạo tay mà cô nàng đang "khủng hoảng" quần áo. Nhiều bộ chỉ mặc một vài lần đã bị cất tủ nên nữ DJ xinh đẹp quyết định sẽ sớm thanh lý rồi dùng tiền đó làm từ thiện.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-moon-king-of-rap-noi-gi-khi-bi-so-sanh-voi-mie-rap-viet-n-234946.html

Dj Mie King Of Rap Rap Việt trang moon

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2