Trang Nemo khẳng định biết người hại mình

Trang Nemo từng lên tiếng khi bị tố hack Facebook bên phía Trần My.

Sau một thời gian ồn ào, tưởng chừng thị phi đã lắng xuống với Trang Nemo nhưng không, mới đây cô cho biết shop của mình đã bị tạt mắm tôm lần thứ 3.

Sau khi vụ việc xảy ra, Trang Nemo bất ngờ cảm ơn những người đã tạt mắm tôm vì "nhờ các anh em mới nhận ra mình được mọi người ủng hộ nhiều như thế nào".

Chưa rõ người đứng phía sau là ai nhưng nhiều người nhanh chóng nhớ lại chuyện lùm xùm xô xát của Trang Nemo với phía Trần My hồi đầu năm nay.

Trang Nemo khẳng định biết người hại mình-1
Shop Trang Nemo tiếp tục bị tạt mắm tôm

Trước đó Trang Nemo cũng từng bị tố có những hành động không đẹp với phía Trần My trên MXH. Cụ thể, bạn bè Trần My cho rằng Trang Nemo đã thuê người "hack", report Facebook phía đối phương và các status nhắc đến tên mình.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn vào cuối tháng 1/2022, thời điểm sau clip cúi đầu xin lỗi mọi chuyện, Trang Nemo đã thẳng thắn phủ nhận chuyện này. Cô cho biết:

"Tôi nhìn thẳng vào máy quay và nói với mọi người là tôi không làm việc đó... Mọi người cứ nghĩ là tôi chứ biết đâu có ai đứng sau lưng giật dây thì sao, người đó là ai thì tôi không dám nói. Nhưng tôi khẳng định tôi không làm những việc này".

Trang Nemo khẳng định biết người hại mình-2
Trang Nemo

Hiện tại việc Trang Nemo bị tạt mắm tôm lần thứ 3 vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng, nhiều netizen đã lên án mạnh mẽ hành động này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-nemo-biet-dau-co-ai-dung-sau-lung-giat-day-thi-sao-nguoi-do-la-ai-thi-toi-khong-dam-noi-16222140308265088.htm?fbclid=IwAR1Mqo0LSK_R_Z0BZDDSKwJi4Nj0uIqZ3ourECp-cor_hdlZhMoFB_bCaNg

Trang Nemo

Tin tức mới nhất