Trang Nemo bị 4 người lạ tìm đến tận nhà tấn công

Ngày giáp Tết, bà chủ shop quần áo không ngừng bị vận đen đeo bám.

Ngày 16/1, khắp cõi mạng xôn xao vụ xô xát giữa 2 hot girl bán hàng online Trần My và Trang Nemo. Sau đó, công an Quận 1 TP.HCM đã vào cuộc điều tra.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Trần My sử dụng hình ảnh của Trang Nemo để quảng cáo cho sản phẩm của mình mà không xin phép. Sau đó bà chủ shop quần áo đã dằn mặt đàn em trên trang cá nhân.

Trang Nemo bị 4 người lạ tìm đến tận nhà tấn công-1

Cuối cùng Trần My đã xóa những bức hình liên quan đến Trang Nemo và trực tiếp đến nơi để xin lỗi đàn chị.

Thế nhưng, khi 2 hot girl bán hàng online đang trò chuyện thì xuất hiện một người phụ nữ, tự xưng là "chị em xã hội" của Trần My. Lúc này, Trang Nemo cho rằng người phụ nữ kia không liên quan đến câu chuyện thì nên rời khỏi của hàng của mình. 

Trang Nemo bị 4 người lạ tìm đến tận nhà tấn công-2

Bà chủ shop quần áo còn "cử" đàn em tác động vật lý lên người chị đi cùng Trần My tên Khanh khiến người này bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt, khắp thân có nhiều vết bầm tím.

Gần 2 tuần giữ im lặng, Trang Nemo đã chính thức lên tiếng xin lỗi về những hành động nóng giận của bản thân. 

Trang Nemo bị 4 người lạ tìm đến tận nhà tấn công-3

Trong lần lên sóng này, Trang đã nhận mọi lỗi lầm và hứa sẽ sửa chữa. Cô cũng mong mọi người hãy nhìn sự việc theo hướng tích cực hơn.

Trang Nemo còn khẳng định hành động của nạn nhân tên Khanh là vì bênh vực người nhà. Bản thân Trang nếu gặp phải tình huống như vậy cũng sẽ bênh My như chị Khanh.

Kết thúc lời xin lỗi, Trang Nemo còn cúi gập người xin lỗi để bày tỏ sự chân thành.

Trang Nemo bị 4 người lạ tìm đến tận nhà tấn công-4

Những tưởng màn "quay đầu là bờ" ấy của hot girl bán hàng sẽ được mọi người cả, thông, tuy nhiên dưới mỗi bài đăng mới nhất trên fanpage cá nhân, rất nhiều người vào mỉa mai, thậm chí dùng những từ ngữ thô tục để mắng.

Mới nhất, Trang Nemo còn đăng tải clip nhà riêng bị 4 đối tượng vào tạt mắm tôm. Hình ảnh cho thấy, trong khi 3 người ngồi chờ sẵn trên xe máy, người còn lại đeo khẩu trang kín mít, lợi dụng lúc vắng người để làm điều xấu.

Trang Nemo bị 4 người lạ tìm đến tận nhà tấn công-5

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người khuyên Trang Nemo nên giữ bình tĩnh. Một số khuyên cô nên báo công an bởi hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, có thể nhìn thấy rất rõ biển số xe.

Trước sự quan tâm của mọi người, bà chủ shop quần áo quận 1 chưa có bất cứ phản hồi nào.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-nemo-bi-4-nguoi-la-tim-den-tan-nha-tan-cong-n-294422.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao