Trang Nemo giàu cỡ nào mà bồi thường 5 tỷ cho nạn nhân bị đánh?

Trang Nemo sở hữu khối tài sản khủng nhờ kinh doanh hàng online.

Những ngày qua, vụ xô xát của hai hot girl bán hàng online Trần My và Trang Nemo trở thành tâm điểm chú ý.

Sau vụ ẩu đả, cả hai bên đều bị bế lên phường. Sau tất cả, Trang Nemo thừa nhận mọi lỗi lầm về mình và khẳng định chỉ vì "nhân viên của tôi nóng tính".

Trang Nemo giàu cỡ nào mà bồi thường 5 tỷ cho nạn nhân bị đánh?-1

Mới đây, các thánh hóng cũng lan truyền loạt tin nhắn được cho của cô chủ shop thời trang với đàn em. Đáng chú ý, tài khoản được cho của Trang Nemo còn tuyên bố: "Vài ngày nữa kêu chị bồi thường 5 tỷ". Netizen cho rằng 5 tỷ này để bồi thường cho nạn nhân tên K. trong vụ hành hung nói trên.

Hiện chưa rõ thực hư đoạn tin nhắn trên có phải của Trang hay không nhưng dân mạng cho rằng hành vi đánh người như vậy là không nên.

Dân mạng tỏ rõ thắc mắc Trang Nemo giàu cỡ nào lại chịu chi đến vậy.

Trang Nemo giàu cỡ nào mà bồi thường 5 tỷ cho nạn nhân bị đánh?-2
Trang Nemo tên thật là Nguyễn Hương Trang sinh năm 1992, quê gốc ở Bến Tre. Trước đó, Trang Nemo cũng là cái tên khá quen mặt với nhiều bạn trẻ bởi liên tiếp drama nhân viên tuồn hàng ra ngoài bán, bị réo tên trong clip nhạy cảm...

Trang Nemo giàu cỡ nào mà bồi thường 5 tỷ cho nạn nhân bị đánh?-3
Hiện tại, cô sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang ở TP.HCM. Trên trang cá nhân, Trang Nemo không ngại công khai cuộc sống sang chảnh. Cô  thường xuyên check-in bên xế hộp sang xịn và có cả bộ sưu tập xe đắt xắt ra miếng. Trong đó, phải kể đến chiếc Porsche 718 Cayman (có giá bản tiêu chuẩn là 3,6 tỷ đồng).

Trang Nemo giàu cỡ nào mà bồi thường 5 tỷ cho nạn nhân bị đánh?-4
Sau đó, Trang Nemo tậu thêm chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63.

Trang Nemo giàu cỡ nào mà bồi thường 5 tỷ cho nạn nhân bị đánh?-5
Trang Nemo còn độ nội thất màu cam theo phong cách Hermes, ước tính giá lăn bánh Mercedes-AMG G 63 không dưới 10 tỷ đồng.

Trang Nemo giàu cỡ nào mà bồi thường 5 tỷ cho nạn nhân bị đánh?-6
Bộ sưu tập xe của Trang Nemo còn có sự góp mặt của McLaren 720S Spider giá hơn 20 tỷ đồng, Mini Cooper màu đỏ.

Trang Nemo giàu cỡ nào mà bồi thường 5 tỷ cho nạn nhân bị đánh?-7
Trang Nemo khoe góc tủ ngập tràn túi từ thương hiệu đình đám như Hermès, DioR, LV... chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

Trang Nemo giàu cỡ nào mà bồi thường 5 tỷ cho nạn nhân bị đánh?-8
Dịp sinh nhật của mẹ hồi tháng 7/2020, nữ chủ shop tặng mẹ mảnh đất có giá trị 5 tỷ đồng cùng chiếc nhẫn hàng hiệu 900 triệu đồng

Trang Nemo giàu cỡ nào mà bồi thường 5 tỷ cho nạn nhân bị đánh?-9
Năm 2020, Trang Nemo sinh con trai đầu lòng. Cô lựa chọn vượt cạn tại một bệnh viện quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM với chi phí gần trăm triệu đồng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-nemo-giau-co-nao-ma-boi-thuong-5-ty-cho-nan-nhan-bi-danh-n-293120.html

Trang Nemo

Tin tức mới nhất