Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Trang Nemo nổi đình đám vì đi đường quyền 'đồng nghiệp' là ai?

Hiện thông tin về bà chủ shop Trang Nemo đang là đề tài nhận về nhiều quan tâm.

Gây xôn xao với hội hóng biến chiều nay chính là loạt clip xô xát giữa 2 hot girl bán hàng online Trần My và Trang Nemo. Ngay khi sự việc xảy ra, ngoài quan tâm đến diễn biến tiếp theo, dân mạng cũng rất tò mò về danh tính bà chủ shop xinh đẹp.

Theo tìm hiểu, Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) không phải là cái tên xa lạ với nhiều người.

Trang Nemo nổi đình đám vì đi đường quyền đồng nghiệp là ai?-1

Cô được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán quần áo có lượng người tương tác khủng. Thậm chí, cô còn có riêng một fanpage chuyên phục vụ cho việc kinh doanh.

Trên trang cá nhân, bà chủ shop thời trang thường xuyên khoe cuộc sống sang xịn bên siêu xe, hàng hiệu. Ngoài cửa hàng thời trang, gái xinh gốc Bến Tre còn sở hữu khá nhiều bất động sản tại TP. HCM.

Tháng 5/2019, cô từng bị chỉ trích khi "đi đường quyền" với nhân viên vì nghi người này làm mất điện thoại của mình.

Cuối tháng 12/2019, mạng xã hội từng xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm của một cặp đôi. Nhân vật nữ chính bị nghi là Trang Nemo. Tuy nhiên, sau đó cô lên tiếng phủ nhận.

Trang Nemo nổi đình đám vì đi đường quyền đồng nghiệp là ai?-2
Trang Nemo và nhân viên tên Tr.

Cách đây 1 tháng, cô chủ shop quần áo cũng từng gây xôn xao khi đứng ra tố nhân viên tên Tr. "tuồn" hàng ra ngoài để người thân bán kiếm tiền.

Khi ấy, Trang cho hay không muốn làm lớn chuyện, để cho Tr. có một cơ hội làm lại cuộc đời.

"Ban đầu Tr. khai chỉ lấy khoảng 26 triệu. Nhưng sau 4 tiếng đối chất cùng loạt bằng chứng tung ra, cuối cùng Tr. mới thừa nhận hành vi của mình.

Hiện mình đã lấy lại 98 triệu và dự định đòi lại thêm 100 triệu nữa. Toàn bộ số tiền này mĩnh sẽ làm từ thiện", Trang nói. Sau đó, do 2 bên đã dàn xếp bằng "tình cảm" nên mọi chuyện dần tạm lắng.

Trở lại với xô xát chiều nay. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Trần My sử dụng hình ảnh của Trang Nemo để quảng cáo cho sản phẩm của mình mà không xin phép. Sau đó bà chủ shop quần áo đã dằn mặt đàn em trên trang cá nhân.

Cuối cùng Trần My đã xóa những bức hình liên quan đến Trang Nemo và trực tiếp đến nơi để xin lỗi đàn chị.

Trang Nemo nổi đình đám vì đi đường quyền đồng nghiệp là ai?-3

Thể nhưng, khi 2 hot girl bán hàng online đang trò chuyện thì xuất hiện một người phụ nữ, tự xưng là "chị em xã hội" của Trần My. Lúc này, Trang Nemo cho rằng người phụ nữ kia không liên quan đến câu chuyện thì nên rời khỏi của hàng của mình. 

Cuối cùng, tất cả đã xảy ra lời qua tiếng lại và dẫn đến xô xát. Sau đó, cơ quan chức năng phải có mặt để ổn định trật tự vì có quá đông người dân hiếu kỳ, tụ tập hóng biến.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-nemo-la-ai-n-292893.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My