Trang Nemo liên tiếp phản ứng khi lên đồ lộng lẫy bị chê 'ô dề'

Đây là lần thứ "n", Trang Nemo lên tiếng về chuyện ngoại hình của bản thân bị chê bai.

Dù không tham gia nghệ thuật cũng chẳng phải là người của showbiz nhưng thời gian qua Trang Nemo là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Đặc biệt, trong một số sự kiện về giải trí, có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Châu, Hà Hồ,... "hot girl bán hàng online" cũng xuất hiện với vai trò khách mời.

Trang Nemo liên tiếp phản ứng khi lên đồ lộng lẫy bị chê ô dề-1Trang Nemo liên tiếp phản ứng khi lên đồ lộng lẫy bị chê ô dề-2 
Những lần lên đồ gây chú ý trước đó của Trang Nemo (Ảnh: Yan Cam).

Ở những bữa tiệc đó có nhiều người nổi tiếng nên Trang Nemo cũng chọn cho mình trang phục cầu kỳ để bản thân không bị "lép vế".

Thế nhưng, dù có đầu tư trang phục chỉn chu đến đâu, hot mom Sài thành vẫn bị dân mạng chê "ô dề" về chuyện lên đồ bị đánh giá thái quá hay make-up không phù hợp.

Trang Nemo liên tiếp phản ứng khi lên đồ lộng lẫy bị chê ô dề-3

Ban đầu, Trang Nemo quyết định bỏ qua mọi lời bàn tán không hay. Tuy nhiên, trong một clip được đăng tải trên TikTok mới đây, chính chủ đã có phản hồi về việc từ ngoại hình đến nhan sắc bị chê bai.

Cụ thể, một tài khoản cho rằng Trang Nemo đi sự kiện chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, diện trang phục phù hợp là đẹp. Ngay lập tức, bà mẹ trẻ đồng tình với quan điểm này.

Trang Nemo liên tiếp phản ứng khi lên đồ lộng lẫy bị chê ô dề-4

Đăng ảnh chụp màn hình lời nhận xét nói trên, cô cho hay: "Gì chứ cái này mình công nhận nha, bình thường ai cũng kêu ổn, còn đi sự kiện là 'ô dề'.

Nhiều khi mình muốn làm đặc biệt quá nên mọi thứ thành ra không được đẹp, thôi để lần sau mình tiết chế lại, cứ ăn mặc như bình thường là đẹp đúng không mọi người".

Trang Nemo liên tiếp phản ứng khi lên đồ lộng lẫy bị chê ô dề-5

Đây không phải lần đầu tiên Trang Nemo có phản ứng khi bản thân bị chê bai ngoại hình.

Trước đó, một tài khoản từng nhận xét về Trang Nemo: "Lúc mới biết thích em lắm, nhìn sang mê mệt luôn. Giờ làm (ý nói thẩm mỹ - PV) quá hết thích".

Trang Nemo liên tiếp phản ứng khi lên đồ lộng lẫy bị chê ô dề-6

Nhận về lời lẽ không hay, Trang Nemo không hiền mà lập tức đáp: "Sửa nhiều là không được thích nữa hả? Trời ơi! Nhưng mà em nói cho chị một câu, em còn sửa nữa, đam mê sửa lắm chị ơi". 

Hay lần gần nhất khi tân trang lại đôi môi, cô cũng nhận chiếc "còm" siêu phũ: "Chữa bệnh nói nhiều". Hot girl bán hàng online lập tức mắng lại antifan: "Nói nhiều mà nói bậy thì nên chữa, nói nhiều mà ra tiền thì không nên nhé".

Hóng
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/trang-nemo-lien-tiep-phan-ung-khi-len-do-long-lay-bi-che-o-de-n-321934.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-nemo-lien-tiep-phan-ung-khi-len-do-long-lay-bi-che-o-de-n-321934.html

Trang Nemo

Tin tức mới nhất