Trang Nemo lộ nhan sắc thật, có đẹp như ảnh sống ảo?

Mới đây, Trang Nemo gây chú ý khi mở thêm một cửa hàng quần áo trên địa bàn quận 1.

Sau loạt lùm xùm hành hung người xảy ra vào hồi giữa tháng 1 vừa qua, mới đây Trang Nemo gây chú ý khi khoe việc làm ăn phát đạt.

Cụ thể, đầu năm mới cô chủ shop khoe mở thêm một cửa hàng nữa, ngay sát cơ sở kinh doanh cũ.

Trang Nemo lộ nhan sắc thật, có đẹp như ảnh sống ảo?-1

Livestream về ngày khai trương của "hot girl bán hàng online" lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Bởi trước đó từng có tin đồn vào ngày này, hot mom Sài thành sẽ bị người lạ đến "phá đám" nên dân tình tò mò, đứng tụ tập để "hóng biến".

Ngoài ra, nhan sắc của bà chủ shop cũng trở thành đề tài bàn tán rôm rả của dân mạng. Theo đó, ở những bức hình chưa qua chỉnh sửa, Trang Nemo sở hữu vóc dáng thon gọn, gương mặt có phần không được thanh thoát bằng bức hình tự đăng.

Trang Nemo lộ nhan sắc thật, có đẹp như ảnh sống ảo?-2

Điểm khác biệt lớn nhất chính là làn da. Bởi ảnh do "team qua đường" chụp không trắng sáng như loạt khoảnh khắc cô chủ shop khoe trên mạng xã hội.

Nhưng xét về tổng thể, netizen nhận xét ảnh đời thực và ảnh "sống ảo" không khác biệt là bao.

Trang Nemo lộ nhan sắc thật, có đẹp như ảnh sống ảo?-3

Theo tìm hiểu, Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) không phải là cái tên xa lạ với nhiều người.

Cô được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán quần áo có lượng người tương tác khủng. Thậm chí, cô còn có riêng một fanpage chuyên phục vụ cho việc kinh doanh.

Trên trang cá nhân, bà chủ shop thời trang thường xuyên khoe cuộc sống sang xịn bên siêu xe, hàng hiệu. Ngoài cửa hàng thời trang, gái xinh gốc Bến Tre còn sở hữu khá nhiều bất động sản tại TP. HCM.

Trang Nemo lộ nhan sắc thật, có đẹp như ảnh sống ảo?-4

Ngày 16/1, khắp cõi mạng xôn xao vụ xô xát giữa 2 hot girl bán hàng online Trần My và Trang Nemo. Sau đó, công an Quận 1 TP.HCM đã vào cuộc điều tra.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do Trần My sử dụng hình ảnh của Trang Nemo để quảng cáo cho sản phẩm của mình mà không xin phép. Sau đó bà chủ shop quần áo đã dằn mặt đàn em trên trang cá nhân.

Cuối cùng Trần My đã xóa những bức hình liên quan đến Trang Nemo và trực tiếp đến nơi để xin lỗi đàn chị.

Trang Nemo lộ nhan sắc thật, có đẹp như ảnh sống ảo?-5
Giải cứu Trần My, "người chị xã hội" bị hành hung.

Thế nhưng, khi 2 hot girl bán hàng online đang trò chuyện thì xuất hiện một người phụ nữ mặc áo trắng, tự xưng là "chị em xã hội" của Trần My. Lúc này, Trang Nemo cho rằng người phụ nữ kia không liên quan đến câu chuyện thì nên rời khỏi của hàng của mình. 

Bà chủ shop quần áo còn "cử" đàn em tác động vật lý lên người chị đi cùng Trần My khiến người này bị chấn thương phần mềm, xuất huyết mạch máu mắt, khắp thân có nhiều vết bầm tím.

Cuối cùng, Trang Nemo đã làm một clip xin lỗi những việc làm của mình thời gian gần đây.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-nemo-lo-ngoai-hinh-that-lieu-co-dep-nhu-anh-song-ao-n-295357.html

Trang Nemo sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất