Cặp đôi nổi tiếng màn phỏng vấn phố đi bộ ngày ấy - bây giờ

Cặp đôi gây bão phố đi bộ 4 năm trước có chuyện tình đẹp như mơ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đôi khi có những khoảnh khắc tình cờ lại khiến bạn vô tình gặp được một nửa gắn bó lâu dài. Dù chỉ là một ánh mắt lướt ngang cũng đủ viết nên câu chuyện tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đối với chuyện tình của cặp đôi Trang Nguyễn - Triệu Đình đang gây sốt Tik Tok những ngày gần đây cũng thế. Chỉ bằng đoạn clip thay đổi phong cách ngoạn mục từ năm 2015 đến nay, cả hai đã nhận được sự chú ý của nhiều người.

Càng tìm hiểu, người ta càng bất ngờ bởi đây chính là 2 bạn trẻ nhận được nhiều sự chú ý trong đoạn phỏng vấn tại phố đi bộ Hà Nội 4 năm trước.


Cặp đôi có phong cách cực chất gây bão Tik Tok

Video với sự xuất hiện của cả hai được xem là tập nổi nhất trong series phỏng vấn ngày ấy. Cô nàng dễ thương với khuôn mặt xinh xắn lai Tây đã khiến không biết bao người yêu thích và mê mệt bởi sự đáng yêu của mình.


Cặp đôi được yêu thích nhất trong series phỏng vấn tại phố đi bộ 4 năm trước (Nguồn: Tik Tok @co_chan)


Ngày ấy và bây giờ của cô bạn được nhiều người nhớ thương tại phố đi bộ năm ấy


Triệu Đình ngày ấy và bây giờ

Cô nàng nhận được sự chú ý vào 4 năm trước là Trang Nguyễn, được biết đến với biệt danh Chan. Bạn trai của Trang tên là Triệu Đình.

Năm cả hai xuất hiện trong đoạn phóng sự, Trang chỉ mới 22 tuổi và Triệu Đình cũng chỉ 23. Vài năm trôi qua, nay một người 27, một người 26 nhưng vẫn dài lâu bên nhau.

Được biết, cặp đôi Trang Nguyễn và Triệu Đình đã hẹn hò từ những năm mới chớm 20. Chỉ tình cờ gặp gỡ trong một buổi casting phim nhưng đôi bạn đã để ý nhau từ ánh nhìn đầu tiên.

Dù đều không phải là gu của đối phương, nhưng bất giác cả hai đã thu hút lẫn nhau, kéo dài hành trình yêu đến tận giờ. Càng tìm hiểu về chuyện tình của cặp đôi, người ta càng thấy thêm ngưỡng mối quan hệ bền chặt của họ.


Trang Nguyễn và Triệu Đình đã dành cả quãng thời gian thanh xuân cho nhau

Và đương nhiên trong một mối quan hệ lâu dài, chuyện tình yêu nào mà chẳng có khó khăn hay cãi vả. Những lúc như vậy, chính mẹ của Đình là người giúp đỡ cho mối quan hệ của cả hai.

“Mình nghĩ cặp đôi nào cũng sẽ có những lần bất đồng quan điểm. Nhưng may mắn một điều là mỗi lần như vậy luôn có mẹ của anh Đình là người khuyên nhủ và dạy bảo 2 đứa.

Dần dần cả hai đã trưởng thành và cũng không còn bất đồng nữa”, Trang Nguyễn chia sẻ.

Có lẽ việc luôn bên nhau từ những năm tháng trẻ tuổi đến lúc trưởng thành đã khiến cho đôi ngày càng thấu hiểu, cả trong cuộc sống lẫn công việc. Việc lúc nào cũng có thể nhìn thấy đối phương khiến cho Trang và Đình trở thành một phần không thể thiếu của nhau.

“Hiện tại chúng mình đều làm chung ngành nên mỗi lúc làm việc thì cũng tự hòa hợp với nhau. Đã là chung thì thiếu 1 đứa cũng không được, nên lúc nào tụi mình cũng kè kè bên nhau”, Trang nói về mối quan hệ giữa mình và bạn trai.

Trái ngược với các cặp đôi khác, thường yêu thích sự lãng mạn và thử thách, Đình với Trang lại thích một mối quan hệ không sóng gió, có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

Vì thấu hiểu lẫn nhau nên cả hai tự điều hòa cảm xúc, đưa mối quan hệ quen thuộc như người thân trong gia đình.

Hai bạn cũng chia sẻ thêm rằng, cứ êm đềm bên nhau vậy thôi là đủ, không cần đặt quá nhiều kỳ vọng cao siêu ở đối phương: “Mình không mong gì thêm vì suốt 7 năm qua bọn mình đã ngày càng thấu hiểu đối phương có sao đâu.

Mình nghĩ mọi thứ nên bình thường, đừng quá kỳ vọng và tham lam. Cái gì quá cũng không tốt”.


Chia sẻ về tương lai, cả hai chắc hẳn sẽ bên nhau thêm nhiều năm nữa

Đôi bạn trẻ cũng đặt ra kế hoạch dài hạn cho một “happy ending”, nắm tay vào lễ đường, nhưng có lẽ sẽ tiếp tục mối quan hệ tự do thêm vài năm nữa. Để chuẩn bị thật hoàn hảo cho ngày ấy trong tương lai, cặp đôi vẫn đang cố gắng cùng nhau thực hiện những mục tiêu đã đề ra.

"Kế hoạch dài hạn của bọn mình vẫn là hôn nhân nhưng chắc sẽ còn khá lâu nữa. Vì trước mắt cả 2 đứa vẫn còn nhiều mục tiêu khác đang cùng nhau cố gắng đạt được trong tương lai", Trang nói thêm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cap-doi-noi-tieng-trong-man-phong-van-tren-pho-di-bo-ngay-ay-bay-gio-ngoai-hinh-khac-biet-sau-4-nam-chuyen-tinh-yeu-ben-bi-22022125201037929.htm

hot tiktok hiện tượng mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất