Trang phục nam rapper mặc ở Met Gala là chăn bông của người quá cố

Chiếc chăn bông bao phủ A$AP Rocky được nhà thiết kế Eli Russell Linnetz tìm thấy tại một tiệm bán đồ cũ ở bang California, Mỹ.

Tại Met Gala 2021, A$AP Rocky là một trong những nghệ sĩ gây chú ý trên thảm đỏ khi đi cùng bạn gái Rihanna. Anh quấn chiếc chăn bông màu sắc làm thủ công từ những mảnh vải cũ.

Nhà thiết của A$AP Rocky - Eli Russell Linnetz - cũng chia sẻ ý tưởng trang phục trên Vogue. Anh tìm thấy món đồ tại cửa hàng đồ cũ và biến tấu phù hợp với chủ đề về lịch sử thời trang Mỹ.

"Có một điều kỳ lạ là tôi thích sử dụng đồ, quần áo của người quá cố để tạo nên chiếc chăn bông tuyệt đẹp cho A$AP Rocky như cách để họ được tồn tại mãi mãi", Eli Russell bày tỏ.

Trang phục nam rapper mặc ở Met Gala là chăn bông của người quá cố-1
A$AP Rocky và Rihanna tại Met Gala 2021. Ảnh: Vogue.

Theo Independent, một cô gái có tên Sarah cũng đăng tải hình ảnh nam rapper bên cạnh chiếc chăn bông của bà cố. Món đồ của A$AP Rocky được làm thủ công từ người bà 95 tuổi. Sau khi bà qua đời, gia đình đã tặng cho cửa tiệm bán đồ cũ ở Mỹ.

"Khi nhìn thấy bức ảnh của nam rapper và bài viết về trang phục của anh ấy trên Vogue, tôi biết anh ấy đã nhầm lẫn việc mua chiếc chăn bông ở đâu. Đây thực sự là món đồ thủ công của bà tôi được quyên góp cho tiệm bán đồ cũ, không phải tác phẩm biến tấu lại như nhà thiết kế Eli Russell Linnetz từng nói", Sarah nói.

Bài đăng của Sarah cũng nhận luồng tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng cô gái muốn được chú ý nên đăng tải bài viết tố cáo nhà thiết kế của A$AP Rocky. Số còn lại nhận định đây là nguyên bản chiếc chăn mà bà cố Sarah từng làm, không phải được làm mới như lời nhà thiết kế Eli Russell chia sẻ.

Tuy nhiên, Sarah cũng phản bác về ý kiến của dân mạng. Cô giải thích rằng bản thân chỉ đăng ảnh lên để khán giả nhìn thấy tay nghề của bà cố, không muốn buộc tội bất cứ ai về câu chuyện ăn cắp.

"Chúng tôi đăng ảnh về chiếc chăn bông chỉ để tôn vinh sản phẩm thủ công của một người quá cố và tình yêu dành cho bà. Chúng tôi không chia sẻ hình ảnh để buộc người nào bồi thường. Ngày trước, chúng tôi quyên góp món đồ này, chỉ với mong muốn duy nhất chính là nó sẽ giữ ấm cho những người có nhu cầu", Sarah chia sẻ.

Sau đó, cô cũng liên hệ nhà thiết kế để làm rõ sự việc và nhận được lời giải thích chính đáng từ Eli Russell Linnetz. Sarah cũng dành tặng thêm các sản phẩm thủ công của bà cố cho những khán giả yêu mến A$AP Rocky.

Trang phục nam rapper mặc ở Met Gala là chăn bông của người quá cố-2Trang phục nam rapper mặc ở Met Gala là chăn bông của người quá cố-3
Cận cảnh chiếc chăn bông của bà cố Sarah. Ảnh: The Independent.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trang-phuc-nam-rapper-mac-o-met-gala-la-chan-bong-cua-nguoi-qua-co-post1266883.html

Met Gala trang phục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao