Trang phục thảm đỏ của BTS được trưng bày trong viện bảo tàng

Những bộ suit chỉn chu của BTS diện tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 được trưng bày trong viện bảo tàng ở Mỹ từ ngày 20/11.

Tại lễ trao giải âm nhạc Grammy 2019, sự góp mặt của nhóm nhạc BTS với tư cách đại diện công bố kết quả cho một hạng mục khiến người hâm mộ Hàn Quốc cảm thấy tự hào. Các chàng trai xứ kim chi đã chọn mặc những bộ suit đen đơn giản, giúp nổi bật màu tóc độc đáo của từng thành viên.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin những bộ trang phục này được trưng bày tại viện bảo tàng Grammy ở Los Angeles (Mỹ), trong khu vực "On The Red Carpet" bắt đầu từ ngày 20/11 đến tháng 2/2020.

Những ngôi sao quốc tế có trang phục được trưng bày tại bảo tàng năm nay chính là là Rihanna, Alicia Keys, Miranda Lambert, Maren Morris, Michelle Obama, Kanye West...

Nhiều dân mạng để lại bình luận: "Thật tuyệt vời khi một nhóm nhạc Hàn Quốc được trưng bày trang phục tại viện bảo tàng Grammy. Thật tự hào về BTS", "Không phải thời trang cao cấp, thiết kế của người Hàn Quốc đã được thế giới công nhận"...

Trang phục thảm đỏ của BTS được trưng bày trong viện bảo tàng-1
Trang phục của BTS được trưng bày tại viện bảo tàng ở Mỹ.

Nói về trang phục của BTS tại giải Grammy lần thứ 61, không ít khán giả tự hỏi các chàng trai sẽ mặc trang phục đến từ thương hiệu nào. Tuy nhiên, không phải những nhà mốt nổi tiếng thế giới, nhóm nhạc thuộc Bighit Entertainment diện tuxedo đen lịch lãm, cổ điển do hai nhà thiết kế Hàn Quốc thực hiện.

JayBaek Couture mang đến vẻ ngoài nam tính, bảnh bao cho V, Jungkook, Jin, Jimin, Suga và RM, trong khi J-Hope mặc trang phục của nhà thiết kế Kim Seo Ryong. Hiếm khi các nhà mốt này được chọn để xuất hiện trong sự kiện quốc tế và chưa bao giờ tại lễ trao giải tầm cỡ như Grammy.

Tờ Vogue đánh giá việc lựa chọn thương hiệu của Hàn Quốc, BTS đã tận dụng nền tảng từ bản thân để giúp các tài năng xứ sở kim chi có cơ hội toả sáng. Tạp chí coi đây là động thái đáng khen ngợi và lời nhắc nhở sâu sắc rằng dù thời trang hay âm nhạc, tài năng có thể đến từ bất cứ đâu.

Trang phục thảm đỏ của BTS được trưng bày trong viện bảo tàng-2
Hành động của BTS thể hiện lòng tự tôn dân tộc qua trang phục tinh tế đến từ nhà mốt Hàn Quốc.

Theo Zing


grammy 2019 BTS Kpop

Tin tức mới nhất