Trang phục trong MV mới của Hòa Minzy được khen ngợi khá sát nguyên mẫu Nam Phương Hoàng hậu

Được biết, cả ekip đã mất gần 2 năm lên ý tưởng và 4 tháng để hoàn thiện toàn bộ trang phục trong MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy.

Sau 2 năm ở ẩn bị dân mạng nghi ngờ là sinh con cho bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy bất ngờ tái xuất làng nhạc bằng MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp.

MV như một bộ phim ngắn, lấy cảm hứng từ câu chuyện tình buồn có thật giữa Hoàng đế Bảo Đại cùng Nam Phương Hoàng hậu giữa giai đoạn giao thời đầy biến động.

Trang phục trong MV mới của Hòa Minzy được khen ngợi khá sát nguyên mẫu Nam Phương Hoàng hậu-1

Màn trở lại này, chị cả Hoa dâm bụt đã đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, trong đó phải kể đến trang phục trong MV. Có lẽ, phải dành nhiều lời khen cho ekip của Hòa Minzy vì trang phục lần này được chuẩn bị khá xuất sắc. Các thiết kế nữ ca sĩ mặc mô phỏng lại phong cách của Nam Phương Hoàng Hậu thưở trước gần như giống 80% dù cách nhau hàng thế kỷ.

Được biết, để chuẩn bị toàn bộ trang phục trong MV, ekip đã phải liên lạc với 3 bên cung cấp trang phục. Cụ thể có Ỷ Vân Hiên - cung cấp Đại triều phục trong cảnh Lễ cưới của Vua và Hoàng Hậu, cùng trang phục của một số người hầu cận. Anh VekrisNa cùng chị Nguyễn Ngọc Hằng chịu trách nhiệm may lại hầu hết trang phục. Còn Nhà hát nghệ thuật truyền thống Cung đình Huế cung cấp trang phục cho các diễn viên quần chúng bao gồm binh lính và đội đại nhạc.

Trang phục trong MV mới của Hòa Minzy được khen ngợi khá sát nguyên mẫu Nam Phương Hoàng hậu-2
Đầu tiên phải kể đến bộ Hoàng bào của Hòa Minzy: từ hình thêu trên áo đến mũ đều được chăm chút tỉ mỉ sao y bản chính nhất có thể.

Trang phục trong MV mới của Hòa Minzy được khen ngợi khá sát nguyên mẫu Nam Phương Hoàng hậu-3
Áo Phượng bào được may đúng màu hoả hoàng (cam).

Trang phục trong MV mới của Hòa Minzy được khen ngợi khá sát nguyên mẫu Nam Phương Hoàng hậu-4
Áo dài, mấn đội đầu, vòng cũng được ekip chuẩn bị chỉn chu.
Trang phục trong MV mới của Hòa Minzy được khen ngợi khá sát nguyên mẫu Nam Phương Hoàng hậu-5
Những bộ cánh mất gần 2 năm để lên ý tưởng và 4 tháng để may hoàn thiện.

Trang phục trong MV mới của Hòa Minzy được khen ngợi khá sát nguyên mẫu Nam Phương Hoàng hậu-6
Ngay cả áo dài và mấn đội đầu cũng được chuẩn bị chu đáo.

Trang phục trong MV mới của Hòa Minzy được khen ngợi khá sát nguyên mẫu Nam Phương Hoàng hậu-7
Một trong những bộ đồ nhận được nhiều lời khen ngợi chính là combo áo sơ mi lụa và chân váy bút chì vừa hiện đại mà vẫn giữ được hơi thở cổ điển. Bộ cánh này NTK phải may tới 2 lần mới thấy ổn.

Trang phục trong MV mới của Hòa Minzy được khen ngợi khá sát nguyên mẫu Nam Phương Hoàng hậu-8
Chiếc áo choàng màu xanh của Hòa Minzy mặc trong phân cảnh ru con cũng được NTK đính hạt tỉ mỉ theo gần đúng nguyên mẫu chiếc áo choàng Nam Phương Hoàng Hậu.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-phuc-trong-mv-cua-hoa-minzy-duoc-khen-kha-sat-nguyen-mau-nam-phuong-hoang-hau-n-222079.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất