Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con

Trang Trần bật khóc khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con

Đọc được tin Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau thời gian dài chiến đấu, Trang Trần đã bật khóc.

Sáng 23/3, TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ đã tuyên án sơ thẩm vụ kiện tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn của ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc.

Tòa án đã chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con của Nhật Kim Anh, và tuyên giao con chung của cặp đôi cho Nhật Kim Anh chăm sóc. 

Trang Trần bật khóc khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con-1
Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con.

Giành được quyền nuôi con sau nhiều ngày xa cách, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa bật khóc ngay tại tòa. Trên trang cá nhân, người đẹp xứ Thanh cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai cùng lời cảm ơn: "Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!".

Nhận tin Nhật Kim Anh được đoàn tụ với con trai, cựu mẫu Trang Trần - người bạn thân với nữ ca sĩ - đã bật khóc. Chân dài cũng cầu chúc cho mẹ con Nhật Kim Anh luôn hạnh phúc và khỏe mạnh. 

Trang Trần bật khóc khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con-2
Trang Trần bật khóc khi nhận được tin.

Cụ thể, Trang Trần viết: "Tôi đã khóc bạn ạ! Bao ngày tháng bạn chiến đấu giành quyền nuôi con, tôi chỉ nhắn nhủ bạn mong mẹ Quan Âm che chở cho bạn. Hôm nay đọc tin này tôi mừng quá bạn ơi! Nào nào chúng ta cùng gặp nhau.

Tôi nhớ từ lúc Kiến thôi nôi 1 tuổi, bạn hứa đến rồi không đến, sau đó hai vợ chồng bế Tin lên nhà chơi với Kiến, tôi đã cảm thấy có điều không bình an trong tim và ánh mắt bạn. Đôi mắt bạn buồn nhưng tôi không hỏi. Rồi ngày bạn về nhà mới, một căn nhà quá lớn trống trải lắm. Tôi nhìn phòng thờ của bạn và tôi hiểu bạn cực mạnh mẽ chiến đấu.

Từ hôm nay bạn và Tin sẽ bên nhau. Tôi cầu chúc cho bạn và con hạnh phúc, khỏe mạnh".

Trang Trần bật khóc khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con-3

Trang Trần bật khóc khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con-4
Sao Việt mừng cho Nhật Kim Anh.

Không riêng Trang Trần, nhiều sao Việt như Kha Ly, Gia Bảo hay nghệ sĩ Hồng Vân, Kim Tiểu Long, Hồ Bích Trâm, Nguyên Vũ... cũng gửi lời chúc mừng Nhật Kim Anh khi giành được quyền nuôi con. 

Về phía chồng cũ nữ ca sĩ, Bửu Lộc cho biết phiên tòa diễn ra không có sự tham gia của anh hay luật sư đại diện. Bửu Lộc kể vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, anh sẽ tiếp tục kháng cáo, quyết tâm giành quyền nuôi bé Tin. 

"Từ khi tôi yêu cầu thay đổi thẩm phán, tòa đã chấp nhận điều đó vào ngày 19/2. Đến ngày 20/3, tòa quyết định xét xử nhưng luật sư của tôi đang ở Mỹ, chưa thể về nước do dịch bệnh. Vì thế, tòa xét xử vắng mặt. Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo", Bửu Lộc chia sẻ trên Zing

Trang Trần bật khóc khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con-5
Chồng cũ Nhật Kim Anh sẽ kháng cáo.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-bat-khoc-khi-nhat-kim-anh-duoc-quyen-nuoi-con-n-216332.html

Nhật Kim Anh Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con