Trang Trần bị công an dẫn đi sau buổi live 'hẹn gặp anh em xã hội'

Sau buổi hẹn gặp IT của bà Phương Hằng trên livestream, hàng trăm người đến tận quán của Trang Trần tụ tập theo dõi khiến cơ quan chức năng phải có mặt để xử lý.

Theo các cư dân "hóng", đầu giờ chiều nay, Trang Trần và IT của bà Phương Hằng - N.H.K đã hẹn gặp nhau tại quán bún đậu của cô. Theo bàn luận trước đó mỗi bên sẽ mang theo 6 người. Cựu người mẫu họ Trần đã nhờ một "đàn anh" hỗ trợ 6 "anh em xã hội" sang gặp mặt N.H.K cùng với mình. 

Biết được thông tin, nhiều cư dân mạng đến tận nơi tụ tập, hóng xem tình hình diễn ra như thế nào. Do có quá đông người tụ tập một chỗ, sự kiện Trang Trần đã vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 của nhà nước. 

Trang Trần bị công an dẫn đi sau buổi live hẹn gặp anh em xã hội-1

Trang Trần bị công an dẫn đi sau buổi live hẹn gặp anh em xã hội-2
Người dân tụ tập ở quán bún đậu của Trang Trần. Ảnh Afamily.

Trong khi Trang Trần ngồi trong nhà livestream đợi hacker đến thì chàng IT lại "quay xe" ngay đầu ngõ vì... có công an. 

Trang Trần sau đó đã bị công an mời lên làm việc vì để hàng trăm người tụ tập theo dõi tại quán bún đậu của cô. 

Trước việc Trang Trần bị công an mời đi còn N.H.K thì biến mất, nhiều cư dân mạng cho rằng chính anh chàng này đã báo công an.

Trang Trần bị công an dẫn đi sau buổi live hẹn gặp anh em xã hội-3
Trang Trần bị công an mời lên làm việc. Ảnh Afamily

Tuy nhiên, giải thích trên trang cá nhân mới đây, N.H.K viết: "Thứ nhất khi mình đăng lên mình đã nói với mấy bạn không tụ tập rồi đúng không? Vấn đề mấy bạn tụ tập là do mấy bạn chứ sao mấy bạn đổ thừa cho mình...

Thứ hai là mình không báo, mình gọi để xác nhận công an biết sự việc này chưa thì công an mới kêu: 'Tình hình đã được kiểm soát' thì rõ ràng là công an đã biết rồi.

Mình gọi trước khi dân chúng tụ tập một lần rồi thì người ta cũng kêu: 'Biết rồi, đang kiểm soát' nên mình mới gọi thêm một lần nữa hiểu không? Chứ không ai gọi báo hết, nên các bạn đừng nghĩ vậy!.

Mấy bạn biết ai là người tung tin này lên không? Con Trang đó, nó bình thường nó sẽ chạy bài... Nó hôm qua đã liên hệ với báo chí để đăng bài vụ này được đánh động lên cho nhiều người biết, mấy bạn hiểu không? Chứ không phải là mình đâu, mấy bạn dùng não suy nghĩ đi!". 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-bi-cong-an-dan-di-sau-buoi-live-hen-gap-anh-em-xa-hoi-n-263213.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất