Trang Trần: Chân dài thị phi với hàng loạt scandal vạ miệng

Trang Trần từng có quãng thời gian dài vướng nhiều scandal khiến hình ảnh dần mai một trong mắt công chúng.

Thời gian qua, Trang Trần liên tục khẩu chiến với anti-fan. Nếu như nhiều người sẽ im lặng cho qua để dĩ hòa vi quý, cựu mẫu lại làm căng tới cùng. Tìm tới tận nhà để xử lý, cô cũng không ngại dùng lời lẽ khó nghe khiêu khích lại những kẻ không thích mình trên mạng xã hội.

Xưng tao - mày, Trang Trần mới đây tuyên bố đầy mỉa mai: "Tôi quá hạnh phúc khi hết thời mà anti-fan vẫn đông. Bởi thực tế nếu không có anti-fan, không có người chửi hàng ngày sẽ không thể nào có động lực là phải giàu hơn lũ đấy".

Để xảy ra hiện trạng anti-fan đông nhất nhì showbiz như hôm nay, Trang Trần từng vướng loạt scandal khiến hình ảnh dần mai một trong mắt công chúng.

Trang Trần: Chân dài thị phi với hàng loạt scandal vạ miệng-1

Bóc trần sự thật hậu trường showbiz

Là người từng hoạt động giải trí, Trang Trần hiểu rõ hơn ai hết những hỷ nộ ái ố phía sau ánh hào quang sân khấu. Nếu như những ngôi sao khác nhắm mắt cho qua thì bà chủ quán bún đậu lại công khai tất cả những gì mình biết về giới này.

Tuyên bố có đến "40% chân dài theo đại gia", Trang Trần cũng quả quyết nhiều người tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm. Không chỉ nói vu vơ, Trang Trần cũng không ngại tham gia trực tiếp vào scandal của người khác. Thời điểm scandal Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình tục tĩu, bà chủ quán bún đậu từng động chạm tới cả làng giải trí khi tuyên bố: "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh".

Trang Trần: Chân dài thị phi với hàng loạt scandal vạ miệng-2

Gần đây, cô cũng vỗ mặt những người đẹp đổi tình lấy tiền trong scandal mua bán dâm. "Được bao nuôi thì nên kín kẽ", Trang Trần mỉa mai.

Thậm chí, Trang Trần còn từng trực tiếp khẩu chiến từ công an đến đồng nghiệp giải trí. Xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương, cựu mẫu cũng chửi vợ Xuân Bắc, siêu mẫu Hà Anh, Dương Yến Ngọc, diễn viên Hiếu Nguyễn hay ca sĩ Yanbi.

Mất hình ảnh vì văng tục chửi bậy khắp nơi

Nếu như những chân dài khác luôn giữ lời ăn tiếng nói thì Trang Trần lại trái ngược. Cựu mẫu sẵn sàng dùng lời lẽ khó nghe để đáp trả lại hết những ý kiến mà cô cho đó là "chướng tai gai mắt".

Tháng 7/2020, Trang Trần từng gây sốc khi dùng từ tục tĩu để chửi từ khách đến nhân viên. Cụ thể, cô đã dùng ngôn từ chát chúa để chửi những người này chỉ vì khách thì "đòi mua hàng không cho cô và nhân viên nghỉ" còn nhân viên thì "làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của mình".

Cũng trong tháng này, Trang Trần ôm ngực, vạch bụng chửi kẻ chê vòng 1 "dao kéo" 3.000 USD của mình là thiểu năng trí tuệ khi đang lên sóng trực tiếp bán hàng online.

Trang Trần: Chân dài thị phi với hàng loạt scandal vạ miệng-3

3 năm trước, bà mẹ một con từng thể hiện thái độ bực bội khi bị chính fan ruột làm khó chịu. Trên livistream trực tiếp, Trang Trần công khai chửi fan ruột "ngu hết cả phần của lợn" chỉ vì người này lỡ hỏi: "Chị đi đâu thế?".

"Nhiều người ngu mà lại còn hay hỏi. Chửi cho thì lại bảo là thô mới lại tục. Ngu thì câm cái mỏ lại, bớt hỏi", Trang Trần chửi thẳng fan ruột.

Từ những phát ngôn vừa thô vừa tục, Trang Trần khiến người ta nhớ đến cô với biệt danh "Thánh chửi Trang Khàn", chứ không phải bởi tài năng trong làng mốt.

Mất thân hình đẹp vì... nhậu nhẹt

Từng là người mẫu song Trang Trần đã quyết định rút lui khỏi showbiz để lấn sân sang kinh doanh. Trong khi nhiều ngôi sao dù không còn tham gia làng giải trí nhưng vẫn chăm chút làm dáng để giữ hình ảnh thì cựu mẫu lại khác biệt.

Cô sống thoải mái sẵn sàng ăn nhậu thâu đêm cùng bạn bè chỉ cần nếu mình thích. Thú nhận nhậu vì đam mê chứ không vì công việc gì cả, Trang Trần bảo: "Nhậu nhiều như mình là xấu lắm nhé. Mọi người đừng nhậu như mình. Kỳ lắm, con người mình là phụ nữ gì mà cứ thích nhậu vậy đó. Ngày nào cũng nhậu".

Trang Trần: Chân dài thị phi với hàng loạt scandal vạ miệng-4

Cuộc sống phóng khoáng đã khiến cựu mẫu chịu những hệ lụy. Từng là người mẫu có vóc dáng chuẩn nhưng giờ đây ngoại tình của Trang Trần có sự thay đổi lớn. Vướng nghi án mang bầu chỉ vì cơ thể phát tướng, vòng eo chạm mốc... 109cm, Trang Trần vội vàng lên tiếng đính chính, khẳng định đó là... bụng bia.

Không chỉ mất vóc dáng chuẩn, Trang Trần còn "vạ miệng" vì nhậu nhẹt. Cô từng bị chỉ trích vì phát ngôn gây sốc, chê phụ nữ không biết nhậu nhẹt là không thông minh và bất hạnh.

Trang Trần: Chân dài thị phi với hàng loạt scandal vạ miệng-5

Nói về mình, Trang Trần từng thú nhận: "Con người tớ cũng có điểm tốt và điểm xấu. Ai chơi với tớ sẽ thấy được điểm tốt là chăm chỉ lao động, chịu khó kiếm tiền và thương người. Còn điểm xấu của tớ là bia rượu, nói tục chửi bậy, hay đánh nhau. Học tớ thì hãy học sự chăm chỉ làm việc, đừng học gì tớ ở những điểm xấu ấy".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-chan-dai-thi-phi-voi-hang-loat-scandal-va-mieng-n-231771.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất