Trang Trần chửi fan ruột như hát hay: 'Ngu ngục, rớt não'

Vừa dứt lời quan tâm, người này đã bị Trang Trần chửi sấp mặt. Bà chủ quán bún đậu không chỉ "block" liền tay mà còn lớn tiếng quát nạt.

Trên trang cá nhân, Trang Trần mới đây bày tỏ bức xúc về việc buôn bán. Theo lời bà chủ quán bún đậu, một tuần qua cô liên tục gặp phiền phức khi bị khách hàng tố cáo, dọa đưa ra pháp luật vì... tội lừa đảo.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc người này bị một kẻ tự nhận là "Trang Trần" hứa hẹn chuyển tiền rồi sẽ giao hàng, song tiền chuyển đi rồi mà hàng mãi không thấy. Do đó, người này quay sang kiện cáo, bắt đền cô.

Trang Trần chửi fan ruột như hát hay: Ngu ngục, rớt não-1
Trang Trần livestream nói rõ vụ việc.

Bỗng dưng bị lôi vào việc không đâu, cựu mẫu công khai số điện thoại và số tài khoản ngân hàng của kẻ mạo danh, đồng thời mắng người mua hàng "ngu nên bị lừa".

Trang Trần cũng tuyên bố sẵn sàng kiện ngược lại khách hàng này tội vu khống, nếu như họ mang đơn tố cáo cô lên chính quyền.

Đang cao giọng chửi bới, một fan bất ngờ vào hỏi thăm Trang Trần: "Sao vậy chế?". Vừa dứt lời quan tâm, người này đã bị cựu mẫu chửi sấp mặt: "Mấy thằng này điên, fan cứng gì mà ngu ngục". Bà chủ quán bún đậu không chỉ lớn tiếng quát nạt mà còn "block" tài khoản liền tay.


Clip: Trang Trần mắng chửi fan cứng.

Ở một diễn biến khác trong livestream, Trang Trần tiếp tục chửi người hâm mộ là "thằng rơi não, ngu thì bớt bình luận lại". Nguyên nhân chỉ vì người này dám đưa ra giải pháp "thuê xe ôm", khi cựu mẫu tâm sự người giúp việc không đi được ô tô để đưa đón bé Kiến đến trường học.

Trang Trần cũng khuyến khích người hâm mộ này ra nhập nhóm anti-fan cho cô nhờ.

Trang Trần chửi fan ruột như hát hay: Ngu ngục, rớt não-2

Từng là người mẫu có tiếng, song Trang Trần quyết định rút khỏi showbiz để lấn sân kinh doanh. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng bà chủ quán bún đậu vẫn là tâm điểm chú ý vì những phát ngôn mạnh bạo.

Nếu những chân dài khác luôn cẩn trọng lời ăn tiếng nói thì Trang Trần trái ngược. Cựu mẫu sẵn sàng dùng lời lẽ khó nghe để đáp trả những ý kiến mà cô cho đó là chướng tai gai mắt.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-chui-fan-ruot-ngu-nguc-rot-nao-n-234110.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất