Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Trang Trần công khai địa chỉ nhà, thách người đến tạt mắm tôm

Trang Trần cho rằng, nếu ai ghét thì cứ hành động thực tế, thay vì lấy hình trên mạng rồi gắn với tên cô.

Trong livestream tối 13/10, Trang Trần nhắc đến tin đồn nhà riêng bị tạt mắm tôm râm ran gần đây.

Công khai địa chỉ nhà, cô gửi thông điệp tới những kẻ ghét mình: "Ai thích tạt mắm tôm thì cứ ghé. Ghé tạt cái, phải quay livestream rõ cái cửa nhà tao, địa chỉ nhà tao thì mới là anh hùng, còn lấy hình trên mạng có giá trị gì? 

Chúng mày thử vào nhà tao hắt cái gì đi, xem có toàn thây đi ra không. Đủ bản lĩnh cứ vào, còn ra được toàn thây hay không là tao không biết nha".

Trang Trần công khai địa chỉ nhà, thách người đến tạt mắm tôm-1
Trang Trần thách người đến tạt chất bẩn vào nhà cô.

Trước đó, vào ngày 12/10, trên mạng lan truyền nhiều hình ảnh được cho là nơi ở của Trang Trần bị tạt sơn và mắm tôm sau ồn ào với Hồ Văn Cường.

Cảnh chất bẩn vấy đầy căn nhà khiến người xem không khỏi rùng mình. Song theo tìm hiểu, đây không phải nơi ở của Trang Trần. Loạt ảnh thực chất là sưu tầm trên mạng, tổng hợp các vụ ném chất bẩn và cắt ghép lại, cố tình gắn với tên tuổi chân dài 8X.

Trang Trần công khai địa chỉ nhà, thách người đến tạt mắm tôm-2Trang Trần công khai địa chỉ nhà, thách người đến tạt mắm tôm-3
Hình ảnh được cho là nhà Trang Trần bị tạt chất bẩn lan truyền trước đó.

Những ngày qua, Trang Trần chiếm sóng dư luận khi tham gia ồn ào tiền bạc của quản lý Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Cô tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường ngay trong đêm 9/10, livestream hỏi rõ giọng ca trẻ có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia Bình Dương "đòi tiền giùm" không.

Trước sự im lặng của Hồ Văn Cường, Trang Trần khi trở về nhà tiếp tục livestream, liên tục chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất.

Trang Trần công khai địa chỉ nhà, thách người đến tạt mắm tôm-4

Hành động của Trang Trần nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh nhóm khán giả đồng tình, số khác lại chỉ trích cô "ép cung", "tra tấn", "ức hiếp", "xâm phạm quyền riêng tư"... của giọng ca 18 tuổi.

Trước những lời chỉ trích, Trang Trần tuyên bố chấp nhận. Bởi ngay khi xác định tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường, cô đã lường trước được việc bị dư luận công kích.

Ngay sau livestream của Trang Trần, một số người thân thiết, cộng sự của Phi Nhung cũng lên tiếng "dằn mặt" giọng ca trẻ vì im lặng.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-cong-khai-dia-chi-nha-thach-nguoi-den-tat-mam-tom-n-281125.html

Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm