Trang Trần gây tranh cãi khi 'check bụng' cô dâu của Hà Đức Chinh

Khi Trang Trần nhận "gạch đá" từ dân mạng, số khác cũng lên tiếng phân trần giúp cựu mẫu.

Mới đây, loạt diễn đàn showbiz đăng tải hình ảnh gây chú ý về Trang Trần. Đó là một số khoảnh khắc của cựu mẫu trong đám cưới cầu thủ Hà Đức Chinh và hotgirl Mai Hà Trang hôm 10/5.

Trong ảnh, Trang Trần bất ngờ sờ vào vùng bụng của Mai Hà Trang ngay trên sảnh cưới.

Trang Trần gây tranh cãi khi check bụng cô dâu của Hà Đức Chinh-1
Trang Trần bất ngờ sờ bụng cô dâu trước đám đông.

Trang Trần gây tranh cãi khi check bụng cô dâu của Hà Đức Chinh-2Trang Trần gây tranh cãi khi check bụng cô dâu của Hà Đức Chinh-3
Hành động có phần khó hiểu của cựu mẫu.

Hàng loạt bình luận cho rằng việc Trang Trần ngang nhiên "check bụng" Mai Hà Trang trong ngày cưới là kém duyên, không nên. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn dành cho cựu mẫu những từ ngữ nặng nề, khó nghe.

Tuy nhiên, số khác cũng lên tiếng phân trần thay chân dài. Sự việc chỉ đơn giản là Trang Trần luôn ngưỡng mộ, trầm trồ với những người có vòng eo siêu nhỏ, và bà xã Hà Đức Chinh là một trong số đó.

Việc Trang Trần đặt tay lên eo Mai Hà Trang như đang đo, sau đó đặt tay sang eo mình thực chất như một lời khen cho vóc dáng cô dâu. Bởi bản thân cựu mẫu sở hữu vòng eo "khủng" vì nhậu nhẹt, không còn như vài năm về trước.

Theo quan sát, Trang Trần cũng có hành động "đo eo" một cô gái khác trong tiệc cưới. Có thể thấy, cô chỉ đang bày tỏ sự ngưỡng mộ vòng eo con kiến của các cô gái mà thôi.

Trang Trần gây tranh cãi khi check bụng cô dâu của Hà Đức Chinh-4
Một hành động "đo eo" khác của Trang Trần trong đám cưới Hà Đức Chinh.

Trang Trần gây tranh cãi khi check bụng cô dâu của Hà Đức Chinh-5Trang Trần gây tranh cãi khi check bụng cô dâu của Hà Đức Chinh-6
Trang Trần gây tranh cãi khi check bụng cô dâu của Hà Đức Chinh-7
Trang Trần thời gian qua nổi tiếng với vòng eo lớn. Cô cũng không ngại khoe điều này. Trong ảnh là vòng 2 cựu mẫu dưới ống kính "team qua đường".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-gay-tranh-cai-khi-check-bung-co-dau-cua-ha-duc-chinh-n-306049.html

Hà Đức Chinh Trang Trần

Tin tức mới nhất