Trang Trần: 'Giật chồng thì lết thây gặp vợ con người ta xin lỗi đi'

Theo Trang Trần, cách giải quyết tốt nhất cho tiểu tam là gặp phía chính thất xin lỗi đàng hoàng, đồng thời trả lại toàn bộ tài sản, quà cáp nhận được từ chồng người ta.

Chiều 19/4, nữ ca sĩ đình đám Vbiz công khai xin lỗi trên báo chí lẫn mạng xã hội, sau đúng 1 tháng nổ ra scandal tiểu tam.

Giọng ca 9X thấy mình có lỗi và nợ những khán giả yêu mến, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm, và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi.

Vì thế, bây giờ nữ ca sĩ muốn đối mặt, muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người có liên quan, gia đình, khán giả và các fans đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chuyện đời tư của cô.

Theo nữ ca sĩ Gen Z, câu chuyện ngày hôm nay chính là hệ quả của sự chủ quan, có phần chưa chín chắn của bản thân trong suy nghĩ và ứng xử. Cô đồng thời mong được sự thông cảm, bao dung của tất cả mọi người.

Trang Trần: Giật chồng thì lết thây gặp vợ con người ta xin lỗi đi-1
Cựu người mẫu Trang Trần.

Ngay sau khi nữ ca sĩ công khai xin lỗi trên báo chí lẫn mạng xã hội, cựu người mẫu Trang Trần phát livestream. Tuy không chỉ đích danh ai, song Trang Trần được cho là nói đến sự việc nóng của showbiz.

Chân dài gay gắt lên án tiểu tam giật chồng, và được cho là không tán thành cách giải quyết của nữ ca sĩ Gen Z.

Trang Trần: Giật chồng thì lết thây gặp vợ con người ta xin lỗi đi-2

Phát ngôn của Trang Trần trên sóng livestream: "Chúng ta được sinh ra, được dạy dỗ là phải tự lao động và kiếm sống, phải dạy con cái sẽ được hưởng quả ngọt khi nó tự sức lao động.

Vấn nạn trà xanh phá nát hạnh phúc của người khác nó quá khủng khiếp, không phải chỉ riêng trong showbiz mà ở chốn văn phòng công sở cũng vậy, ở môi trường nào cũng có giật chồng.

Đi giật chồng người ta xong chọn cách im lặng, xong rồi dăm bữa nửa tháng làm từ thiện để tẩy trắng, viết vài status ăn năn hối lỗi. Cộng đồng mạng không có giá trị trong chuyện hôn nhân của người khác, cũng không phải là đối tượng để nghe lời xin lỗi.

Đi giật chồng thì lết cái thây đến gặp vợ con, bố mẹ người ta xin lỗi đi, người ta đồng ý thì hãy trở về Facebook, họp báo truyền thông thông báo và có nhận được sự đồng ý hay không.

Ở đâu cái trò phá nát gia đình, sỉ nhục, làm cho những đứa trẻ mất cha, mất mẹ, gia đình tan cửa nát nhà rồi lên mạng viết status".

Trang Trần: Giật chồng thì lết thây gặp vợ con người ta xin lỗi đi-3

Ngoài việc đến gặp phía chính thất xin lỗi đàng hoàng, Trang Trần còn cho rằng tiểu tam phải làm một việc song song, là trả lại toàn bộ tài sản, quà cáp... nhận được từ chồng người ta.

Những chia sẻ của cựu người mẫu đang phủ sóng mạng xã hội. Cô cũng là người nổi tiếng hiếm hoi lên tiếng sau khi nữ ca sĩ Gen Z công khai bài đăng xin lỗi.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-giat-chong-thi-let-thay-gap-vo-con-nguoi-ta-xin-loi-di-n-303634.html

Trang Trần Showbiz Việt

Tin tức mới nhất