Trang Trần mắng chửi đại ca 'giang hồ cỏ' dám mời cô đi nhậu

Có vẻ người này biết Trang Trần thích nhậu nhẹt nên muốn giao lưu, hoặc thách thức hơn thua... Tuy nhiên, thái độ trịch thượng của gã này khiến chân dài khinh bỉ.

Trong lần livestream trên mạng xã hội mới đây, cựu mẫu Trang Trần kể lại câu chuyện chướng tai gai mắt. Được xem là người mẫu có "máu mặt", nhưng bản thân Trang Trần cũng không ngờ có ngày bị giang hồ cỏ làm phiền. 

Trang Trần mắng chửi đại ca giang hồ cỏ dám mời cô đi nhậu-1

Theo lời bà chủ quán bún đậu, có một gã giang hồ tên Khoa, vừa nhắn tin cho cô với nội dung như sau: "Trang ơi, hôm nào vào Đà Nẵng nhậu solo với đại ca nhé".

Có vẻ người này biết Trang Trần thích nhậu nhẹt nên muốn giao lưu, hoặc thách thức hơn thua... Tuy nhiên, thái độ trịch thượng khi xưng "đại ca" của gã này khiến chân dài khinh bỉ.

Trang Trần khẳng định đây là loại giang hồ cỏ, chưa đủ "trình" để ngồi uống rượu với cô. "Ở đâu ra cái ngữ đàn ông giang hồ cỏ bước chân vào Facebook người ta, chả quen biết gì mà nói: Khi nào ra Đà Nẵng uống rượu solo với đại ca nhé Trang. Mày tuổi gì mà là đại ca tao? Đời tao chỉ tôn thờ bố mẹ, còn các anh của tao thì tao nể trọng", cựu mẫu nổi đóa.

Khẳng định "đại ca giang hồ" thường là những nhân vật được người trong giới nể trọng, Trang Trần đồng thời khuyên "mấy thằng giang hồ cỏ phải học nhiều vào", thì mới đến đẳng cấp đó.

Trang Trần mắng chửi đại ca giang hồ cỏ dám mời cô đi nhậu-2
Trang Trần mắng xơi xơi gã giang hồ Đà Nẵng dám mời cô đi nhậu.

Cũng nhân câu chuyện này, Trang Trần hồi tưởng quá khứ đặt chân vào giới. Cựu mẫu nói: "Tôi bước chân ra đời từ năm 17 tuổi, chỉ có khoảng 5, 6 người được tôi gọi là đại ca. Tôi đi chơi với các anh là đi chơi ké, hay người ta gọi là đi ăn bám. Các anh cho đi vũ trường, đi uống rượu, đi chơi, đi xem ca nhạc..., chứ tôi nào có tiền.

Rồi khi tôi gặp chuyện, đánh đứa này đứa kia, các anh đứng ra đỡ. Các anh dạy tôi một điều: 'Ở trên đời này, anh không đỡ cho mày mãi, và anh không đỡ khi mày sai. Mày đừng gây sự với ai. Mày đúng thì anh mới bênh được, nên đừng gây sự. Còn đứa nào chủ động gây sự với mình thì 'thịt' nó. Đấy mới là đại ca của tôi".

Trang Trần mắng chửi đại ca giang hồ cỏ dám mời cô đi nhậu-3

Người mẫu đồng thời nhắn nhủ: "Đừng vào Facebook của chế và rủ đi nhậu. Xin lỗi các em, chị rảnh thì ngồi nhà livestream bán hàng kiếm tiền, biết em là thằng nào, con nào mà đi nhậu với em. Chị đâu thiếu tiền, chị đâu thiếu bạn nhậu mà phải đi nhậu các với em?". 

Theo cựu mẫu, cô rất vui khi gặp những bạn nhậu lạ mặt nhưng cư xử lịch sự, sẵn sàng tiếp họ ngay cả khi gặp ngoài đường. Còn những đối tượng gửi tin nhắn mời mọc qua Facebook và lên giọng anh chị, chân dài khinh thường.

"Ra ánh sáng rồi hãy nói chuyện, không biết nhục à? Đừng làm cho người ta hiểu sai về anh em giang hồ. Các anh em giang hồ chơi rất đẹp, rõ ràng và đàng hoàng. Chỉ có mấy thằng giang hồ cỏ mới ra đời mới như thế thôi, cẩn thận có ngày nằm dưới đường", Trang Trần chốt lại.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-noi-dien-khi-bi-giang-ho-rom-moi-di-nhau-n-226386.html

giang hồ Trang Trần

Tin tức mới nhất