Chấp nhận tiếng dữ, Trang Trần bảo vệ đồng nghiệp bất cứ khi nào có thể

Ngọc Trinh, Trường Giang, Thu Quỳnh hay cố diễn viên Mai Phương... đều từng được Trang Trần bênh vực khi bị thông tin không hay bủa vây.

Ngày 3/6, Công Phượng làm đám hỏi với bạn gái Viên Minh. Vốn là người kín tiếng nên việc chân sút xứ Nghệ làm lễ đính hôn khiến nhiều người bất ngờ.

3 ngày sau đám hỏi, hình ảnh về ngày vui của Công Phượng - Viên Minh được hé lộ. Bên cạnh lời chúc mừng hạnh phúc, lễ đính hôn của Công Phượng - Viên Minh cũng vấp phải ý kiến trái chiều.

Theo đó, cách xưng hô vợ chồng của cặp đôi dù mới đính hôn đã bị cư dân mạng bàn tán. Người này cho rằng Công Phượng - Viên Minh mới chỉ làm lễ ăn hỏi thì không thể gọi là vợ chồng, bởi nhiều cặp đôi vẫn "đường ai nấy đi" trước khi đám cưới diễn ra.

Bình luận của cư dân mạng khiến Trang Trần ức chế khi đọc được. Bà chủ quán bún đậu mắm tôm mắng người này là "vô duyên"; "thứ mất dạy"...

Chấp nhận tiếng dữ, Trang Trần bảo vệ đồng nghiệp bất cứ khi nào có thể-1

Trước khi bảo vệ Công Phượng - Viên Minh, Trang Trần từng nhiều lần che chở đồng nghiệp trước sự công kích của cồng đồng mạng.

Trang Trần bênh Trấn Thành giữa tin đồn chơi ma túy

Khuya 29/5, showbiz Việt chấn động khi hình ảnh một nam nghệ sĩ sử dụng chất cấm lan truyền rộng rãi. Người này được cho là nam diễn viên hài tên Đ - gương mặt thân quen của các sân khấu hài kịch và gameshow truyền hình.

Trên mạng xã hội còn xuất hiện nhiều đoạn chat cho thấy diễn viên Đ không phải nghệ sĩ duy nhất trong cuộc bay lắc này. Đồng hành với Đ là nam ca sĩ H (từng vướng ồn ào sử dụng chất cấm) và MC Trấn Thành.

Chấp nhận tiếng dữ, Trang Trần bảo vệ đồng nghiệp bất cứ khi nào có thể-2

Bỗng dưng bị gọi tên, Trấn Thành đã lên tiếng bác bỏ. Nam danh hài truy tận nơi và xử lý những cá nhân vu khống, bôi nhọ danh dự của anh.

Có quan hệ khá thân thiết, Trang Trần phẫn nộ khi Trấn Thành bị bôi nhọ. Cô tin rằng ông xã Hari Won không phải dân chơi, không thể nào tham gia vào những cuộc bay lắc. Trang Trần cũng chia sẻ chuyện nam MC bận rộn với các lịch trình đến thời gian ăn uống còn không có, lấy đâu ra lúc rảnh rỗi để ăn chơi trụy lạc.

Trang Trần lên tiếng chuyện gia đình cố diễn viên Mai Phương

Ngày 31/3, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp tiễn đưa cố diễn viên Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Khi Mai Phương vừa về với đất mẹ, mạng xã hội lan truyền clip những ngày cuối đời của cô khiến người nhìn xót xa.

Khi ấy, những tranh luận thiếu tích cực đã hướng về phía bố mẹ Mai Phương và Phùng Ngọc Huy - tình cũ của người quá cố. Để sự việc không bị đẩy đi quá xa, những người chị em thân thiết của Mai Phương khi còn sống như Ốc Thanh Vân, Gia Bảo, Nhã Phương... phải lên tiếng khẩn cầu để nữ diễn viên quá cố được yên nghỉ.

Chấp nhận tiếng dữ, Trang Trần bảo vệ đồng nghiệp bất cứ khi nào có thể-3

Vốn là người thẳng tính, Trang Trần đã đối đáp ngay khi nhận được câu hỏi từ cư dân mạng liên quan đến vấn đề này. Cô cho rằng mọi người nên "im lặng để người trong cuộc tự giải quyết", không tấn công người cao tuổi, không làm phiền đến sự an nghỉ của Mai Phương...

Trang Trần bảo vệ Thu Quỳnh giữa nghi án lộ clip nóng

Tháng 12/2019, mạng xã hội lan truyền clip nhạy cảm được cho là của nữ diễn viên Thu Quỳnh. Trước đồn đoán thất thiệt về việc "My Sói" lộ clip nóng, Trang Trần đã lên tiếng minh oan cho đàn em.

Theo đó, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê sở hữu một hình xăm trên ngón tay, còn cô gái trong clip lại không hề có hình xăm này. "Không phải cô ấy. Khổ ghê người ta đang hạnh phúc các mẹ làm ơn", Trang Trần nhắn cư dân mạng.

Chấp nhận tiếng dữ, Trang Trần bảo vệ đồng nghiệp bất cứ khi nào có thể-4
Trang Trần tung bằng chứng minh oan cho Thu Quỳnh khi đàn em bị nghi là nhân vật chính trong clip nóng

Về phía mình, Thu Quỳnh đã lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định nhân vật trong clip nhạy cảm "không phải là tôi". Nữ diễn viên sau đó cũng khẩn thiết yêu cầu được tôn trọng.

Trang Trần nổi điên kẻ trù úm Trường Giang - Nhã Phương

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung nhà sau 3 năm yêu đương sóng gió. Là người em thân thiết, bà chủ quán bún đậu đã có mặt tại buổi tiệc để chúc mừng hạnh phúc. Tại đây, cựu mẫu đã livestream đám cưới thế kỷ của cặp đôi hot nhất nhì showbiz cho fans theo dõi.

Chấp nhận tiếng dữ, Trang Trần bảo vệ đồng nghiệp bất cứ khi nào có thể-5

Bên cạnh lời chúc mừng, một số anti-fan để lại những lời lẽ không hay, thậm chí mỉa mai, xúc phạm đôi vợ chồng trẻ. Những người này đã nhắc lại quá khứ tình ái của Trường Giang với các mỹ nhân Vbiz như Quế Vân, Nam Em. Họ cũng đồng thời trù úm hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương "xem hạnh phúc được bao lâu".

"Chuyện gì qua cho nó qua đi để họ có được hạnh phúc trọn vẹn, các bạn đừng nhắc tới như vậy khiến người trong cuộc khó xử. Những ai đã không chúc phúc được cho người ta thì làm ơn hãy ngậm miệng lại, đừng có nói vớ nói vẩn. Trái tim của họ thuộc về nhau vượt qua bao sóng gió nên hãy bớt khẩu nghiệp lại", Trang Trần gay gắt.

Trang Trần bênh Ngọc Trinh khắp nơi

Tháng 9/2019, Trang Trần lên tiếng về những "tai bay vạ gió" mà Ngọc Trinh vấp phải. Theo bà chủ quán bún đậu mắm tôm, mẫu nội y thường xuyên phát tâm làm từ thiện song lại không muốn công khai cho mọi người được biết.

Chính sự âm thầm làm nghĩa cử cao đẹp đã khiến Ngọc Trinh chịu không ít điều tiếng. Nhận thấy mặt trái của showbiz, Trang Trần đã lên tiếng bênh vực đàn em.

Chấp nhận tiếng dữ, Trang Trần bảo vệ đồng nghiệp bất cứ khi nào có thể-6

"Luôn âm thầm cho tiền nếu chị kêu gọi, mà cô không cho chị nói một lần để thiên hạ bảo cô làm từ thiện để PR, mang túi đựng mỹ phẩm đi trao quà. Dạ vâng kính các thánh từ thiện, có PR thì mới có tiền làm từ thiện nhé. Trinh nó không bao giờ đi làm từ thiện cho nhãn hàng mà cầm tiền về nha", Trang Trần thanh minh cho Ngọc Trinh.

2 tháng sau, Ngọc Trinh làm thơ "con chó" đá đểu Tuesday, Trang Trần lên tiếng cổ vũ bênh vực gây xôn xao cõi mạng. Khi ấy, bà chủ quán bún đậu đã đáp trả một tài khoản mạng châm biếm mẫu nội y - "Xinh thì có xinh nhưng người đẹp mà chọn từ như trẻ trâu vậy".

Chấp nhận tiếng dữ, Trang Trần bảo vệ đồng nghiệp bất cứ khi nào có thể-7

Vốn không sợ ai, Trang Trần đanh thép đáp trả để bảo vệ người em thân thiết: "Dạ bác ơi, trẻ trâu hay không cũng đâu liên quan đến bác hay làm động chạm bàn thờ nhà bác. Hơn nữa các từ ngữ cũng không có gì là làm ảnh hưởng gia phong dòng họ nhà bác nhé. Không thích hãy lắc não, chọn nút block người ta nhé. Comment chi cho thấy độ ngu tăng cao".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-trang-tran-len-tieng-bao-ve-dong-nghiep-n-224824.html

Trang Trần Công Phượng Trường Giang Nhã Phương Mai Phương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất