Danh hài bị nghi dùng ma túy

Trang Trần - Trịnh Thăng Bình đồng loạt bênh Trấn Thành giữa tin đồn sử dụng ma túy

Khẳng định Trấn Thành không phải dân chơi, nhiều nghệ sĩ Việt đứng ra bảo vệ nam danh hài giữa những thông tin thiếu kiểm chứng.

Khuya 29/5, showbiz Việt được phen chấn động khi hình ảnh một nam nghệ sĩ sử dụng chất cấm lan truyền rộng rãi. Người này được cho là nam diễn viên hài tên Đ - gương mặt thân quen của các sân khấu hài kịch và gameshow truyền hình. 

Trang Trần - Trịnh Thăng Bình đồng loạt bênh Trấn Thành giữa tin đồn sử dụng ma túy-1
Hình ảnh sử dụng chất cấm được cho là của nam diễn viên hài tên Đ.

Ồn ào vẫn chưa dừng ở đó, phía tung tin còn đưa ra nhiều đoạn chat cho thấy diễn viên Đ không phải nghệ sĩ duy nhất trong cuộc bay lắc này. Đồng hành với Đ là nam ca sĩ H (từng vướng ồn ào sử dụng chất cấm) và MC kiêm danh hài Trấn Thành

Trang Trần - Trịnh Thăng Bình đồng loạt bênh Trấn Thành giữa tin đồn sử dụng ma túy-2
Trấn Thành có tên trong đoạn chat đang lan truyền rộng rãi.

Trang Trần - Trịnh Thăng Bình đồng loạt bênh Trấn Thành giữa tin đồn sử dụng ma túy-3

Sự việc nổ ra, phía Trấn Thành lập tức thể hiện sự phẫn nộ. Ngay khuya 29/5, nam danh hài đăng tải bài viết trên fanpage, tuyên bố "xử" đến cùng những cá nhân vu khống, bôi nhọ danh dự của anh. 

"Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay giùm tôi cái Facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan... Bạn sẽ phải trả giá rất đắt!

Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!", Trấn Thành quả quyết. 

Trang Trần - Trịnh Thăng Bình đồng loạt bênh Trấn Thành giữa tin đồn sử dụng ma túy-4
Trấn Thành nổi cơn thịnh nộ.

Bên cạnh lời thanh minh của Trấn Thành, nhiều đồng nghiệp showbiz cũng tỏ ra phẫn nộ khi anh bị cá nhân nào đó bôi nhọ. Họ đều tin rằng Trấn Thành không phải dân chơi, không thể nào tham gia vào những cuộc bay lắc. 

Mới đây, cựu mẫu Trang Trần thể hiện sự tức giận. Trang Trần chia sẻ chuyện nam MC bận rộn với các lịch trình đến thời gian ăn uống còn không có, lấy đâu ra lúc rảnh rỗi để ăn chơi trụy lạc.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đồng quan điểm: "Uống bia Xìn nó còn không uống mấy gái ơi... Đồn ai không đồn, đi đồn cái đứa mê ăn hàng nhất showbiz".

Trịnh Thăng Bình - người em thân thiết của Trấn Thành - lên tiếng: "Thú vui của tụi mình rất đơn giản, ăn uống, xem phim và vui nhất là ngồi tám với nhau vẫn có thể tiêu hao hết cả đêm, cho nên không cần phải thêm bất cứ loại chất kích thích nào thì tụi này cũng đã đủ kích thích rồi.

Cuộc sống và công việc đã đủ làm cho tụi mình mau già và xấu rồi, nên rất ưu tiên cho cuộc sống lành mạnh. Mọi người bớt đồn bậy tội nghiệp tụi mình".

Trang Trần - Trịnh Thăng Bình đồng loạt bênh Trấn Thành giữa tin đồn sử dụng ma túy-5
Trang Trần, Trịnh Thăng Bình bênh vực Trấn Thành.

Ở diễn biến mới nhất, sau khi bị Trấn Thành tuyên bố đưa ra pháp luật, chủ tài khoản tung tin nhắn 3 sao nam sử dụng chất cấm đã lên tiếng. 

“Ngay từ đầu cái chia sẻ đó, tôi đã nói là chỉ giỡn với con em, tôi có ghi rõ ràng là thấy cái hình đó mọi người share trên Facebook quá trời thì tôi cũng copy về gửi giỡn con bé em”, cô gái này lên tiếng về đoạn chat lan truyền. 

Người này khẳng định thêm: "Tôi không có ý bôi ai, đăng được mấy phút tôi đã xóa thì có người lấy đăng Facebook, đăng lên group, share nhiều rộng rãi ra rồi tưởng thật tôi đi bay lắc chung. Tôi tuổi gì mà sánh vai bay lắc chung với nghệ sĩ rồi chụp lén người ta?".

Như vậy, có thể tạm hiểu khoảnh khắc bay lắc được cho là của diễn viên Đ là từ một nguồn khác.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-benh-tran-thanh-giua-on-ao-su-dung-chat-cam-n-223793.html

Trịnh Thăng Bình Trang Trần Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Danh hài bị nghi dùng ma túy