Tranh cãi clip Sơn Tùng ‘nhá hàng’ sản phẩm mới

Sơn Tùng vừa đăng tải video “nhá hàng” một đoạn nhạc trong MV mới mang tên Making my way. Như thường lệ, anh nhận được nhiều sự khen ngợi từ fan nhưng cũng có người đi ngược dòng chê dở.

Sơn Tùng "gây bão" ngay khi "nhá hàng" MV "Making My way"

Trên trang facebook cá nhân, Sơn Tùng đăng tải đoạn video ngắn ngồi trong phòng thu và thưởng thức đoạn nhạc trong MV mới Making My Way sẽ ra mắt vào lúc 0h ngày 5/5 tới đây. Đoạn video nhận được 209 nghìn lượt thích, 19 nghìn bình luận và hơn 7 nghìn lượt chia sẻ. Cũng đoạn video này đăng trên trang Instagram thu hút 127.512 lượt thích.


Sơn Tùng "nhá hàng" MV mới "Making My Way".

Như thường lệ, với lượng fan có thể nói là khủng nhất hiện nay nên mỗi khi ra sản phẩm mới, Sơn Tùng luôn nhận được sự khen ngợi và đón đợi của fan. Tuy nhiên, không vì thế mà nam ca sĩ bức xúc với những phản ứng trái chiều. 

Bên dưới bài đăng, có ý kiến nhận xét: "Nhạc lẫn hết lời. Nghe mỗi đoạn ú òa là hay". 

Một fan không hiểu là đùa hay thật comment: "Nhạc gì mà nghe dở vậy sếp". Lập tức, có hàng trăm comment phản hồi lại nhận xét này. 

Tranh cãi clip Sơn Tùng ‘nhá hàng’ sản phẩm mới-1
Phản hồi ngược chiều của fan.

Sự trở lại sau 1 năm "There's no one at all" bị gỡ bỏ 

Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng, đánh dấu 1 năm sau khi MV There's No One At All vừa ra mắt vài ngày đã bị gỡ bỏ do nội dung tiêu cực đến giới trẻ.

MV There's No One At All ra mắt tối ngày 28/4/2022 bằng 100% ngôn ngữ tiếng Anh thì đến ngày 29/4, Cục PTTH & TTĐT yêu cầu Youtube chặn và gỡ bỏ MV. Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng nhận thấy rằng MV truyền tải thông tin tiêu cực, không phù hợp với bối cảnh xã hội, không có tính giáo dục bởi nhiều cảnh đập phá, bạo lực và kết thúc bằng hình ảnh tiêu cực. Điều này sẽ tác động tiêu cực và lệch lạc đối với suy nghĩ của trẻ em, nhất là trong bối cảnh có nhiều trẻ em tự tử vì trầm cảm.

Việc MV bị gỡ khỏi Youtube có thể khiến Sơn Tùng mất đi một khoản tiền quảng cáo đáng kể. Cụ thể, MV Theres No One At All đã đạt hơn 6 triệu lượt xem. Theo ước tính từ chuyên trang Social Blade, số lượt xem này có thể mang lại cho Sơn Tùng M-TP khoảng từ 3.800 USD – 24.560 USD (khoảng 87 triệu đồng – 563 triệu đồng).

Tất nhiên, số liệu mà Social Blade đưa ra chỉ mang tính chất ước tính doanh thu chứ không phải con số chính xác.

Tranh cãi clip Sơn Tùng ‘nhá hàng’ sản phẩm mới-2
MV "Theres No One At All" bị gỡ chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải.

Phản hồi về tranh cãi xung quanh nội dung MV khi đó, trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP cho biết chủ đích của việc xây dựng nội dung trong MV lần này chính là mong muốn truyền tải thông điệp về sự thấu hiểu. "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở, và hãy mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn". Bên cạnh đấy Tùng cũng muốn được chia sẻ sự đồng cảm của mình đến với những mảnh đời bất hạnh ngoài kia rằng: "Bạn không hề cô đơn, có rất nhiều người giống như bạn" - nam ca sĩ viết.

Giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, đồng thời khẳng định những tranh cãi vừa qua "thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn". Nam ca sĩ cho biết bản thân luôn hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình, cũng như mong muốn "mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội".

Making My Way của Sơn Tùng sẽ mang thông điệp tích cực?

Sau 1 năm im ắng, việc trở lại của nam ca sĩ với Making My Way đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan hâm mộ. Trong những lần hé mở, Sơn Tùng cho thấy, Making My Way mang thông điệp tích cực.

Making My Way có nghĩa "tạo lối đi riêng", Sơn Tùng M-TP muốn thể hiện tinh thần bứt phá, không bao giờ đi vào lối mòn của mình.

Tranh cãi clip Sơn Tùng ‘nhá hàng’ sản phẩm mới-3

Với MV Making My Way, Sơn Tùng muốn thể hiện tinh thần sẵn sàng bứt phá ra khỏi điều quen thuộc, chính thức bắt đầu hành trình chinh phục những thử thách mới. Sơn Tùng sẽ thể hiện ca khúc Making My Way hoàn toàn bằng tiếng Anh, với tham vọng đưa âm nhạc Việt Nam ra quốc tế.

Sơn Tùng chia sẻ: "Điều gì lặp đi lặp lại thì sẽ trở thành điều đương nhiên, mà đương nhiên, hiển nhiên rồi thì sẽ trở thành cái gì đó bình thường. Chính vì thế Tùng đã có một quyết định. Đó chính là bước xuống khỏi "ngọn núi" mà Tùng đã tạo nên và đi tìm một "ngọn núi" khác để leo lên và chinh phục".

Ở tuổi 28, giọng ca gốc Thái Bình không chỉ sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ mà còn có trong tay khối tài sản đáng mơ ước. Sơn Tùng hiện đang có một công ty riêng, hàng loạt chung cư cao cấp ở những vị trí đắc địa. Ngoài ra, nam ca sĩ còn sở hữu bộ sưu tập xế hộp xịn, có chiếc giá hàng chục tỷ đồng.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/video-son-tung-nha-hang-san-pham-moi-making-my-way-nguoi-khen-hay-ke-che-do-172230428154125898.htm?fbclid=IwAR0DEoHGlrdVVOobeFBsjXFR_eO5IdewnRpv08_JVXTaMjL7YrD549C0qVA

Sơn Tùng M-TP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao