Tranh cãi đại gia ăn bữa cơm hơn 20 triệu nhưng ngồi đợi lấy lại bằng được 12.000 tiền thừa

Cư dân mạng chia thành hai phe, người cho rằng vị khách này hơi... kém sang trong khi số khác khẳng định lấy lại là đúng.

Mới đây, cư dân mạng bàn tán rôm rả về vụ "thối tiền" bị đánh giá kém sang. Cụ thể, tài khoản có tên T.L đăng tải hình ảnh một thanh niên có ngoại hình cao ráo, ăn mặc khá sành điệu kèm theo status: "Đại gia đi ăn bữa cơm hơn 20 triệu mà vẫn ngồi đợi để lấy 12 nghìn tiền thừa. Đại gia cái gì? Lôm côm anh em nhỉ?".

Người chia sẻ về sự việc cho rằng, có tiền đi ăn cơm giá cao như vậy, lẽ thường 12 nghìn tiền lẻ chẳng đáng là bao nên vị khách này không cần lấy lại  thì hơn. Đằng này, anh vẫn "rạch ròi", chờ cho đến khi được nhà hàng trả lại tiền thừa mới ra về.

Tranh cãi đại gia ăn bữa cơm hơn 20 triệu nhưng ngồi đợi lấy lại bằng được 12.000 tiền thừa-1

Câu chuyện ngay khi xuất hiện đã tạo thành nhiều luồng ý kiến trái chiều. Cư dân mạng cho rằng, việc bỏ ra số tiền lớn để ăn uống mà tính toán từng tờ tiền lẻ thì hơi... kém sang.

Số khác lại kịch liệt chỉ trích người đăng tải bài viết. Họ cho rằng, dù vị khách có ăn hết hàng trăm triệu nhưng nếu là tiền thừa và họ không đồng ý "bo" thì 12 nghìn chứ 1-2 nghìn đồng cũng phải trả lại.

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì?

Tranh cãi đại gia ăn bữa cơm hơn 20 triệu nhưng ngồi đợi lấy lại bằng được 12.000 tiền thừa-2Tranh cãi đại gia ăn bữa cơm hơn 20 triệu nhưng ngồi đợi lấy lại bằng được 12.000 tiền thừa-3Tranh cãi đại gia ăn bữa cơm hơn 20 triệu nhưng ngồi đợi lấy lại bằng được 12.000 tiền thừa-4Tranh cãi đại gia ăn bữa cơm hơn 20 triệu nhưng ngồi đợi lấy lại bằng được 12.000 tiền thừa-5
Cư dân mạng bàn tán về câu chuyện trên.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-gay-tranh-cai-khi-ngoi-cho-lay-lai-12000-tien-thua-khi-an-hang-n-224182.html

đại gia Mạng xã hội

Tin tức mới nhất