Tranh cãi gay gắt hình ảnh Quế Ngọc Hải ngồi thất thần sau 'thẻ vàng oan nghiệt' ở trận ra mắt CLB mới

Dù còn rất nhiều ý kiến trái chiều từ tình huống phạm lỗi của Hải Quế nhưng nhìn anh buồn bã, nhiều fans cảm thấy xót xa.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Quế Ngọc Hải đã chính thức trở lại sân tập để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chiều qua (24/2), đội trưởng của tuyển Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo của CLB Viettel. Đối thủ của anh và đồng đội là CLB Đà Nẵng.

Tranh cãi gay gắt hình ảnh Quế Ngọc Hải ngồi thất thần sau thẻ vàng oan nghiệt ở trận ra mắt CLB mới-1
Khoảnh khắc cản phá bóng của Hải Quế (Ảnh: Zing.vn).

Thế nhưng ở phút 39, trong một tình huống nỗ lực cản phá cú đánh đầu từ cầu thủ Đỗ Merlo, Quế Ngọc Hải đã vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến anh nhận thẻ vàng thứ 2. Dù ở tình huống quay chậm vẫn khó xác định được bóng đã chạm tay Hải Quế hay chưa nhưng trước quyết định của trọng tài, chân sút SN 1993 vẫn lặng lẽ rời sân và đội bạn được một quả phạt đền.

Sau quyết định của trọng tài, Đỗ Merlo dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2 - 0. Sau đó, chính chàng cầu thủ này cũng mang về bàn thắng thứ 3 cho CLB Đà Nẵng ở hiệp 1. Mất người và thua 0 - 3 sau hiệp 1, CLB Viettel chỉ có thể ghi 1 bàn danh dự và chấp nhận thất bại ở vòng 1 V.League 2019.

Tranh cãi gay gắt hình ảnh Quế Ngọc Hải ngồi thất thần sau thẻ vàng oan nghiệt ở trận ra mắt CLB mới-2
Quế Ngọc Hải buồn bã vì phải rời sân sau khi nhận thẻ đỏ.

Kết thúc trận đấu, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh chàng đội trưởng tuyển Việt Nam cởi áo, ôm mặt thất thần vì phải rời sân thi đấu quá sớm. Dưới ảnh, không ít lời động viên được gửi tới anh chàng và cho rằng quyết định của trọng tài như vậy là hơi nặng tay.

"Trọng tài có vẻ hơi nặng tay ở tình huống này", "Nhìn tội nghiệp quá. Vạn sự khởi đầu nan. Cố lên anh nhé" "Giải đấu vẫn còn dài, vững tin lên chàng trai",... là những bình luận để lại.

Tranh cãi gay gắt hình ảnh Quế Ngọc Hải ngồi thất thần sau thẻ vàng oan nghiệt ở trận ra mắt CLB mới-3
Tranh cãi gay gắt hình ảnh Quế Ngọc Hải ngồi thất thần sau thẻ vàng oan nghiệt ở trận ra mắt CLB mới-4
Phản ứng của người hâm mộ sau tình huống Hải Quế nhận thẻ vàng thứ 2.

Trả lời báo chí sau trận đấu, đội trưởng CLB Viettel - trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng cho rằng quyết định của trọng tài chưa thỏa đáng. Tuy nhiên, anh cũng nhìn nhận những khuyết điểm của đội bóng quân đội trong ngày đầu ra quân.

"Tình huống thổi thẻ vàng thứ hai đối với anh Quế Ngọc Hải, tôi cho rằng trọng tài đã khá nặng tay. Tuy nhiên, đội bóng sẽ về xem lại băng để phân tích kỹ tình huống đó và rút ra kinh nghiệm", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/que-ngoc-hai-that-than-sau-tran-gap-da-nang-gay-tranh-cai-n-177062.html

Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất