Tranh cãi Hương Tràm hát live: Người tưởng Diva, kẻ chê quằn quại

Nhiều người hài hước sợ cú gằn giọng đến từ vị trí của ca sĩ Hương Tràm khiến người yêu không còn... dám chia tay mất thôi.

Hương Tràm là một ca sĩ tài năng, sở hữu nhiều bài hát từng "làm mưa làm gió" trong làng âm nhạc Việt Nam, xao xuyến tim người nghe với giọng hát tình cảm, cao vút. Nhưng cũng chính nhiều lần chính giọng hát nội lực đã "phản chủ" khiến cô nàng rơi vào tranh cãi. 

Tranh cãi Hương Tràm hát live: Người tưởng Diva, kẻ chê quằn quại-1

Điển hình mới đây, dân tình truyền tay nhau rần rần đoạn clip Hương Tràm hát live ca khúc Anh Muốn Em Sống Sao tại một chương trình cách đây đã lâu. 


Hương Tràm hát live ca khúc Anh Muốn Em Sống Sao gây tranh cãi trên MXH

Được biết, trong suốt năm 2014, Anh Muốn Em Sống Sao là ca khúc tạo nên cơn sốt trên thị trường âm nhạc, được đông đảo khán giả yêu thích và được rất nhiều nghệ sĩ Vpop cover, góp phần đưa tên tuổi của Bảo Anh lên một tầm cao mới.

Theo đó, mặc dù Hương Tràm rất "phiêu" khi trình diễn hit quốc dân, thả vào đó những nốt cao chót vót, tuy nhiên hiệu ứng tổng thể, cảm xúc mà cô mang lại trong màn trình diễn này khó có thể nói là đúng với tinh thần vốn dĩ nhẹ nhàng, đơn giản của bản gốc. 

Bởi vậy, việc Hương Tràm đưa quá nhiều kĩ thuật không cần thiết vào ca khúc đã phản dame, gây ra tác dụng ngược, gây sự phức tạp một cách không cần thiết. 

Ngay lập tức, hàng loạt bình luận của khán giả đánh giả bản cover của Hương Tràm là "hát phá cách làm hỏng hết bài", hát làm người ta phát giật mình","hát nặng nhọc, quằn quại thế!", "hát quê mùa",...

Cư dân mạng còn châm biếm khi nghe Hương Tràm hát: "Hoá ra 'tạm dừng hoạt động sự nghiệp và đi du học' là như thế này?",... 

Thậm chí, có người còn hài hước sợ cú gằn giọng đến từ vị trí của ca sĩ Hương Tràm khiến người yêu không còn... dám chia tay mất thôi. 

Tranh cãi Hương Tràm hát live: Người tưởng Diva, kẻ chê quằn quại-2

Đây không phải lần đầu Hương Tràm gánh "gạch đá", cô nàng cũng từng bị chê "ngày càng tệ" vì hát "điệu" dẫn đến việc có phần "sến súa" mang lại cảm giác khó chịu cho người nghe. 

Công bằng mà nói, Hương Tràm sở hữu một giọng hát cực đỉnh mà không phải ai cũng có được. Vẫn có nhiều ý kiến khen ngợi màn trình diễn của Hương Tràm, cho rằng "phong cách biểu diễn ấn tượng" hay "lâu lâu phá cách mới hay",...

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-huong-tram-hat-live-nguoi-tuong-diva-ke-che-quan-quai-n-277440.html

Vpop Hương Tràm

Tin tức mới nhất