Bảo Anh bị dàn bảo vệ an ninh kéo tay di chuyển ra về sau đêm diễn

Hình ảnh Bảo Anh 'lọt thỏm' giữa vòng vây bảo vệ khiến cộng đồng mạng không ngừng tranh luận!

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc di chuyển ra về của Bảo Anh sau khi kết thúc một buổi biểu diễn tại sân khấu âm nhạc cách đây khá lâu. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm chính là hình ảnh dàn vệ sĩ hùng hậu "hộ tống" Bảo Anh ra về khiến không ít người phải bất ngờ.

Bảo Anh bị dàn bảo vệ an ninh kéo tay di chuyển ra về sau đêm diễn-1

Trong đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy hai bên đường đi khán giả đứng cũng khá nhiều để có thể gặp gỡ Bảo Anh sau khi trình diễn xong. Chưa thấy Bảo Anh đâu, nhưng có thể thấy rất nhiều bảo vệ an ninh đang dẹp đường để nữ ca sĩ có thể di chuyển dễ dàng. 

Bảo Anh bị dàn bảo vệ an ninh kéo tay di chuyển ra về sau đêm diễn-2

Bảo Anh thì vẫn như thế, rất dễ gần và thân thiện khi gặp khán giả. Nữ ca sĩ không ngừng bắt tay, trò chuyện cùng người dân xung quanh hai bên đường vô cùng vui vẻ. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao chính là khoảnh khắc khi lực lượng an ninh dường như cố tình đẩy nữ ca sĩ đi khá nhanh, Bảo Anh cũng rất khó khăn để có thể di chuyển theo cùng tốc độ với các anh bảo vệ.

Bảo Anh bị dàn bảo vệ an ninh kéo tay di chuyển ra về sau đêm diễn-3

Vô tình hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng việc có lượng bảo vệ khá đông như vậy "tháp tùng" Bảo Anh sau mỗi đêm diễn cũng là điều khá dễ hiểu và hợp lý bởi cô nàng hiện cũng đang là một cái tên vô cùng được nhiều người hâm mộ yêu mến. Số khác lại cho rằng việc dùng nhiều bảo vệ an ninh như thế vô tình sẽ khiến cho việc di chuyển của Bảo Anh thêm phần khó khăn khi nhìn cách đi của cô nàng khi bị bảo vệ kéo đi khiến không ít người khó chịu.

Bảo Anh bị dàn bảo vệ an ninh kéo tay di chuyển ra về sau đêm diễn-4Bảo Anh bị dàn bảo vệ an ninh kéo tay di chuyển ra về sau đêm diễn-5

Tạm gác lại những tranh cãi xoay quanh khoảnh khắc này, vừa qua Bảo Anh khiến người hâm mộ hào hứng khi chính thức thông báo trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm ballad.

Chia sẻ về dự án Back To Ballad và “người bạn đồng hành" Táo, Bảo Anh nói: “Sau 4 năm mình mới lại hát ballad. Trước đây là sự ‘lì lợm' để tìm kiếm cái gì đó mới hơn cho khán giả. Đến bây giờ, mình mới dám quay trở lại để đưa đến một ca khúc đúng với sở trường của mình. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích ca khúc này, nhất là khi mình có thêm một người bạn đồng hành là Táo". 

Bảo Anh bị dàn bảo vệ an ninh kéo tay di chuyển ra về sau đêm diễn-6

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/bao-anh-gay-tranh-cai-khi-dan-bao-ve-ho-tong-ra-ve-sau-dem-dien-202208280025072792.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất