Tranh cãi nam thanh niên vứt ảnh cưới xuống sông sau ly hôn

Clip thanh niên thản nhiên vứt hết ảnh cưới xuống dòng sông khiến cộng đồng mạng chỉ trích, cho rằng đây là hành động vô ý thức.

Cuộc sống hôn nhân vốn dĩ không phải lúc nào cũng hòa thuận, tuy nhiên khi xảy ra mâu thuẫn, mỗi cặp vợ chồng sẽ có cách ứng xử khác nhau.

Có đôi chọn cách ngồi lại cùng nhau để giải quyết vấn đề, có đôi không giữ được bình tĩnh mà lớn tiếng cự cãi, trách móc, thậm chí có người còn "nóng giận mất khôn" đến mức quẳng luôn cả ảnh cưới chỉ để thỏa mãn cơn bực dọc...

Thế nhưng cách làm này chưa bao giờ là khôn ngoan hay khéo léo, thậm chí, hành động này còn bị chỉ trích dữ dội hơn khi quay lại clip rồi "khoe" lên mạng xã hội. Trường hợp của anh chàng dưới đây là một điển hình!


Anh chàng thẳng tay quẳng từng tấm ảnh cưới xuống sông

Theo đó, chàng trai trẻ đi xe máy ra giữa cầu và mang theo tất cả những tấm ảnh cưới, từ ảnh phóng to cho đến ảnh treo tường. Người này sau đó thẳng tay vứt từng tấm ảnh xuống dưới sông.

Tranh cãi nam thanh niên vứt ảnh cưới xuống sông sau ly hôn-1

Tranh cãi nam thanh niên vứt ảnh cưới xuống sông sau ly hôn-2

Đa số dân tình bùng lên tranh cãi trước hành động này. Mọi người cho rằng, nếu đã li hôn, có rất nhiều cách xử lí ảnh cưới sao cho hợp tình hợp lí.

Việc vứt xuống sống vừa phá hoại môi trường vừa không tôn trọng quãng thời gian mà 2 vợ chồng từng bên nhau. Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận định hành động vứt ảnh cưới của anh chẳng khác gì trẻ con và suy  nghĩ chưa chín chắn.

"Vợ chồng nhà ai chẳng lục đục, chẳng mâu thuẫn"

"Cứ tưởng vậy là hay, đem chuyện vợ chồng riêng tư cho thiên hạ cười chê, lại còn làm ô nhiêm môi trường"

"Không muốn giữ thì đốt ở nhà, mang ra sông gây ô nhiễm ra"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-nam-thanh-nien-vut-anh-cuoi-xuong-song-sau-ly-hon-n-330088.html

chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao