Tranh cãi nhan sắc mới nổi được ví như 'tiểu Han So Hee'

Nữ diễn viên 9x Kim Si Eun được truyền thông ca ngợi là "Han So Hee thế hệ mới", từng đóng phim cùng Song Kang.

Làng giải trí xứ Hàn luôn không thiếu những nhan sắc lộng lẫy, đa dạng và là hình mẫu của nhiều người. Trong lứa ngôi sao 9x, Han So Hee đang là cái tên nổi trội nhất. Nữ diễn viên sở hữu một sức hút đặc biệt, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh, quyến rũ. 

Tranh cãi nhan sắc mới nổi được ví như tiểu Han So Hee-1

Từ một ngôi sao Instagram, Han So Hee lấn sân bằng việc đóng MV, tiếp đến là thành công với vai tiểu tam trong Thế Giới Hôn Nhân. Từ diễn viên phụ, cô trở thành nữ chính được yêu thích trong loạt phim My Name, Nevertheless, Soundtrack #1...

Gần đây, một tân binh bất ngờ nhận được sự chú ý khi được so sánh với Han So Hee, thậm chí còn được gọi với cái tên "Han So Hee thế hệ mới". 

Tranh cãi nhan sắc mới nổi được ví như tiểu Han So Hee-2

Dɑnh xưng này lại tiếp tục được nhắc lại khi đàn chị Bɑe Doonɑ sử dụng trong một buổi họp báo phim: "Kim Si Eun, giống như Hɑn So Hee, chắc chắn sẽ thu hút sự ᴄʜúý củɑ công ᴄʜúɴɢ với năng lực ấn tượng và khuôn mặt xinh đẹp củɑ ᴄô ấy". 

Kim Si Eun sinh năm 2000, mới chỉ là một tân binh, từng xuất hiện trong Love Alarm 2, có cảnh diễn chung với Song Kang. Cô có lợi thế nụ cười rạng rỡ, hình ảnh hồn nhiên, thuần khiết. 

Tranh cãi nhan sắc mới nổi được ví như tiểu Han So Hee-3

Tranh cãi nhan sắc mới nổi được ví như tiểu Han So Hee-4

Tuy nhiên, dân mạng cho rằng để so sánh với Han So Hee thì có khoảng cách xa. Kim Si Eun chưa có vai diễn nổi bật, ngoại hình đáng yêu nhưng không gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Thậm chí có không ít bình luận chỉ trích việc sử dụng tên tuổi Han So Hee để thu hút sự chú ý, tạo danh tiếng cho một diễn viên tân binh. 

Tranh cãi nhan sắc mới nổi được ví như tiểu Han So Hee-5

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tranh-cai-nhan-sac-moi-noi-duoc-vi-nhu-tieu-han-so-hee-n-335730.html

Han So Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất