Tranh cãi nhóm học sinh xả sách vở tung tóe khắp trường

Hành động của nhóm học sinh bị cư dân mạng chỉ trích.

Sách được coi là nguồn kiến thức bất tận của con người. Mỗi cuốn sách là một chủ đề, lĩnh vực hướng bạn đọc đến những tri thức, giá trị nhân loại. Bởi vậy, sách vẫn luôn được con người gìn giữ, trân trọng.

Nhưng mới đây, một nhóm học sinh lại có hành động gây tranh cãi với sách. Clip ghi lại cảnh, học trò của một ngôi trường đứng trên cầu thang tung xuống tầng dưới sách vở, bài tập, đề cương.

Tranh cãi nhóm học sinh xả sách vở tung tóe khắp trường-1
Cảnh tượng như một cơn mưa giấy trắng.

Việc làm của nhóm học sinh này đang làm dậy sóng cộng đồng mạng. Phần đa mọi người đều lên án, cho rằng hành động của nhóm bạn là không coi trọng, gìn giữ sách vở - thứ đã nuôi dưỡng tri con người.

Ngoài ra, việc nhóm học sinh vứt giấy bừa bãi đã vô tình làm tăng thêm tội không biết gìn giữ vệ sinh môi trường.

Clip xuất hiện trên một diễn đàn dành cho người Việt, khiến nhiều người lầm tưởng hành động xảy ra ngay tại Việt Nam. Tuy nhiên theo tìm hiểu, vụ việc diễn ra tại một trường học ở nước ngoài.

Nhưng dù là ở đâu thì hành động vứt sách vở là điều không nên. Việc làm này cần bị lên án.

Tranh cãi nhóm học sinh xả sách vở tung tóe khắp trường-2
Trước đó mạng xã hội đã xuất hiện nhiều hành động gây tranh cãi với sách vở như xé nát sách, ném ngổn ngang ra đường, đốt sách,...

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-hoc-sinh-xa-sach-vo-tung-toe-khap-truong-n-263478.html

học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao