Tranh cãi phát ngôn 'kết hôn sẽ thuê giúp việc, nấu ăn khi vui' của cô gái Thái

Mặc dù tuyên bố sẽ thuê giúp việc nếu cả hai tiến đến hôn nhân, thế nhưng cô gái lại nhận được rất nhiều sự đồng tình và khen ngợi về tư duy hiện đại.

Tập 823 của "Bạn muốn hẹn hò" đã tạo nên một "cơn sốt" bởi cô gái người dân tộc Thái - Lương Thị Thúy Lâm (25 tuổi, làm việc tại TP.HCM). Gây chú ý vì "thách cưới" nhà trai trong phần sính lễ phải có voi, MC Quyền Linh ngay lập tức đã ngỏ ý "mượn voi sở thú" giúp đỡ chàng trai - Phan Huỳnh Anh Khoa (27 tuổi, TP.HCM).

Tranh cãi phát ngôn kết hôn sẽ thuê giúp việc, nấu ăn khi vui của cô gái Thái-1
Cô gái dân tộc Thái - Lương Thị Thúy Lâm gây sốt với chia sẻ về chuyện bếp núc

Mới đây nhất, những chia sẻ của cô gái Thúy Lâm về câu chuyện bếp núc, nữ công gia chánh tại "Bạn muốn hẹn hò" đã khiến cư dân mạng hết sức ủng hộ và dành nhiều lời khen cho cô gái bản lĩnh.

Thúy Lâm bày tỏ: "Nếu đi đến hôn nhân, về câu chuyện bếp núc thì em có thể nấu ăn. Cũng thỉnh thoảng em gái của em khen em nấu ngon, nhưng em không nghĩ mình sẽ dành quá nhiều thời gian cho việc bếp núc. Bởi vì nếu dành quá nhiều thời gian vào bếp núc, em nghĩ nhựa sống sẽ vơi đi và mình không còn được trạng thái như bây giờ. Cũng giống như mọi người đang thấy năng lượng của em là vui vẻ và dồi dào đúng không?

Giả sử đi đến hôn nhân em sẽ thuê người giúp việc, và em sẽ nấu ăn khi em rảnh và khi em vui, chẳng hạn như giữa tuần hoặc cuối tuần. Hoặc cũng có thể người đàn ông của em làm cho em vui, em sẽ nấu ăn. Những ngày trong tuần em phải đi làm và ảnh cũng phải đi làm, cho nên sẽ thuê người giúp việc để giúp mình làm những công việc này".

Sau khi nghe chia sẻ của Thúy Lâm, MC Quyền Linh và Ngọc Lan liền tán thành ý kiến của cô gái và đánh giá đây là người phụ nữ có lối sống và tư duy hiện đại. Nhiều khán giả sau khi nghe qua lời chia sẻ của cô gái dân tộc Thái này cũng đã hết sức đồng ý và ủng hộ.

- Với kinh nghiệm của người đã có gia đình, tôi thấy cô gái này nói rất đúng, mình làm quá nhiều thì họ lại nghĩ đó là công việc của mình và không biết trân trọng những điều mình đã làm.

- Lần đầu tiên mới thấy có người con gái vừa xinh, vừa giỏi và hiểu chuyện.

- Bạn này chia sẻ rất rõ ràng và có lập trường ngay từ đầu.

- Hợp lý mà, có kinh tế thì thuê người giúp việc cho khỏe. Như vậy cả hai đều có thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch chẳng hạn.

- Tôi ủng hộ quan điểm của cô gái này. Không phải ai cũng đủ can đảm để nói ra được, mặc dù có rất nhiều người đã nghĩ như vậy!

Tranh cãi phát ngôn kết hôn sẽ thuê giúp việc, nấu ăn khi vui của cô gái Thái-2
Thúy Lâm và Anh Khoa cuối chương trình đã trao nhau cơ hội hẹn hò

Cô gái Thị Lương Thúy Lâm khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi lối sống hay cách tư duy hiện đại, mà còn ở chỗ cô đã thẳng thắn, mạnh dạn nói ra những suy nghĩ của mình.

Đó không phải là điều mà ai cũng có thể làm được, bởi để vừa nghĩ, vừa nói, vừa thực hiện thì thật sự phải là một con người bản lĩnh.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://netbiz.vtc.vn/tranh-cai-phat-ngon-ket-hon-se-thue-giup-viec-nau-an-khi-vui-cua-co-gai-thai-ar696839.html?fbclid=IwAR0hQh1EWFetJeAKnjKOOopga8I86orNVHXugR8nSw599Dc97q9pj296ko8

Bạn muốn hẹn hò kết hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất