Tranh cãi Phương Mỹ Chi hát 2 câu mà như 'gánh' cả bài cho Erik

Phần kết hợp giữa Erik và Phương Mỹ Chi tại một chương trình đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, gây xôn xao MXH.

Mới đây, phần kết hợp giữa Erik và Phương Mỹ Chi tại một chương trình đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, gây xôn xao MXH. 


ERIK x PHƯƠNG MỸ CHI - "Nam Quốc Sơn Hà"

Cụ thể, Phương Mỹ Chi chỉ hát 2 câu hỗ trợ Erik tiết mục Nam Quốc Sơn Hà mà netizen nhận xét "gánh" luôn cả bài. Ngược lại, cũng có những bình luận khẳng định Erik đã làm rất tốt, mang đến sự hào hùng cho ca khúc.

Màn trình diễn đã nhận được lời khen từ giám khảo và truyền thông. Có thể nói, tiết mục không chỉ lay động người xem ở mặt nội dung mà còn khiến khán giả như được bùng cháy khi Nam Quốc Sơn Hà mang giai điệu sôi động, hiện đại.

Cả hai mang đến tiết mục hào hùng về lòng tự tôn dân tộc. Đặc biệt những màn bắn rap của Erik cũng khiến cho ca khúc thêm hào sảng, tràn đầy năng lượng.

Ngoài ra, sự góp mặt của Phương Mỹ Chi càng giúp cho Nam Quốc Sơn Hà như được tiếp thêm lửa, mang đến một phần trình diễn đầy nhiệt huyết nhưng cũng không kém sự tự hào với người con đất Việt.

Tranh cãi Phương Mỹ Chi hát 2 câu mà như gánh cả bài cho Erik-1
Erik - Phương Mỹ Chi có màn kết hợp lần đầu với nhau trên sân khấu

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" bùng nổ nhiều tranh cãi, Hoà Minzy - chị cả gia đình Hoa dâm bụt đã lên tiếng ủng hộ cậu em út. 

Tranh cãi Phương Mỹ Chi hát 2 câu mà như gánh cả bài cho Erik-2
Dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc về cậu em Erik của Hòa Minzy

Tranh cãi Phương Mỹ Chi hát 2 câu mà như gánh cả bài cho Erik-3

Theo đó trên dòng trạng thái, Hoà Minzy chúc mừng thành tích của Erik và khẳng định nam ca sĩ chính là tấm gương sáng để cô noi theo về sự chăm chỉ trong nghề.

Hòa Minzy tiết lộ Erik đã có những trăn trở, chăm chỉ luyện tập để cải thiện mỗi ngày khi đọc được những bình luận đánh giá chưa tốt. 

Về ca khúc Nam Quốc Sơn Hà, Hoà Minzy khen ngợi: "Ở bài này thực sự em đã làm tốt hơn nhiều rồi. Rõ ràng Erik đọc khá rõ lời, và hát âm sắc cũng sáng hơn nữa. Chỉ mong mọi người ghi nhận nỗ lực của em ấy, để Erik có thể toả sáng nhiều hơn"

Sau cùng Hoà Minzy còn tiết lộ nam ca sĩ đã khóc và chảy cả máu vì màn trình diễn: "Erik đã khóc, mồ hôi cả máu đã chảy chỉ để làm sao có tiết mục hay nhất cho khán giả". 

Hiện sau ít ngày lên sóng, hiện phần trình diễn này đã cực viral, thu hút hơn 1 triệu lượt xem và xuất sắc giành top 1 trending trên tab thịnh hành Âm nhạc YouTube.  

Tranh cãi Phương Mỹ Chi hát 2 câu mà như gánh cả bài cho Erik-4
Ca khúc Nam Quốc Sơn Hà của cả hai đã leo lên top 1 trending Âm nhạc YouTube

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất