Tranh cãi tên Ahn Hyo Seop được đặt trước nữ chính Kim Yoo Jung

Nhiều khán giả chê cười cho rằng danh tiếng của Ahn Hyo Seop thua kém xa so với bạn diễn Kim Yoo Jung trong phim "Red Sky".

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Red Sky (tựa gốc Hong Chun Gi) đã tung loạt ảnh mới của nam chính Ahn Hyo Seop. Tuy nhiên, phim lại đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Vài ngày trước, khi nhà đài SBS quảng bá phim trên các phương tiện truyền thông, tên của Ahn Hyo Seop lại được đặt phía trước nữ diễn viên chính Kim Yoo Jung.

Tranh cãi tên Ahn Hyo Seop được đặt trước nữ chính Kim Yoo Jung-1Tranh cãi tên Ahn Hyo Seop được đặt trước nữ chính Kim Yoo Jung-2

Thông thường, tên của diễn viên sẽ được sắp xếp theo tầm quan trọng của nhân vật phụ thuộc vào nội dung phim. Đôi khi, tên còn được sắp xếp theo sự nổi tiếng và độ ảnh hưởng của các diễn viên. 

Đặc biệt, trong trường hợp tên của nhân vật chính được nhắc đến trong tựa phim, thì tên của diễn viên đó sẽ được sắp xếp ở đầu tiên.

Tuy nhiên, với trường hợp của bộ phim Red Sky, tên của nữ chính Kim Yoo Jung – người đảm nhận vai Hong Chun Gi – lại đứng phía sau Ahn Hyo Seop.

Tranh cãi tên Ahn Hyo Seop được đặt trước nữ chính Kim Yoo Jung-3Tranh cãi tên Ahn Hyo Seop được đặt trước nữ chính Kim Yoo Jung-4

Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội: 

- Ahn Hyo Seop là ai mà tên đứng trước cả Kim Yoo Jung vậy

- Tôi không biết nam diễn viên này là ai cả

- Xét cả về danh tiếng lẫn sự nghiệp, Ahn Hyo Seop đều kém xa Kim Yoo Jung

- Đương nhiên là Kim Yoo Jung phải đứng trước chứ, cô ấy từ bé đến lớn đều đóng vai chính mà

Trả lời về những tranh cãi trên mạng, ekip làm phim cho biết: "Tên của hai diễn viên được thay phiên nhau sử dụng cho các hoạt động quảng bá phim, không có chủ đích gì đặc biệt".

Tranh cãi tên Ahn Hyo Seop được đặt trước nữ chính Kim Yoo Jung-5

Red Sky dựa trên tiểu thuyết của Jung Eun Gwol, tác giả của tiểu thuyết đằng sau các bộ phim truyền hình ăn khách như Sungkyunkwan Scandal và The Moon Embracing the Sun.

Kim Yoo Jung vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Ahn Hyo Seop đóng vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao mặc dù bị mất thị lực. Đây cũng là lần đầu tiên Ahn Hyo Seop đảm nhận vai chính trong một bộ phim cổ trang. 

Red Sky sẽ khởi chiếu vào ngày 30/8 tới. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tranh-cai-ten-ahn-hyo-seop-duoc-dat-truoc-nu-chinh-kim-yoo-jung-n-272845.html

Ahn Hyo Seop Phim Hàn Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao