Ronaldo gửi một máy bay nhu yếu phẩm ủng hộ nạn nhân động đất

Cristiano Ronaldo vừa có hành động nhân ái khi gửi một máy bay nhu yếu phẩm ủng hộ các nạn nhân động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Thảm họa động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria vào ngày 6/2 khiến hơn 50.000 người thiệt mạng và và hàng trăm nghìn người bị thương cũng như rơi vào cảnh màn trời chiếu đất.

Trong bối cảnh đó, Cristiano Ronaldo liên tiếp có các hành động ý nghĩa ủng hộ các nạn nhân.

Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo đã tới gặp Nabil Saeed - cậu bé người Syria may mắn sống sót sau vụ động đất.

Sau khi sống sót thần kỳ trong đống đổ nát, Nabil Saeed đã thốt lên rằng anh muốn gặp mặt trực tiếp Ronaldo và xem tiền đạo này thi đấu.

Ronaldo gửi một máy bay nhu yếu phẩm ủng hộ nạn nhân động đất-1

Ngay khi biết tin, tiền đạo người Bồ Đào Nha lập tức liên hệ và biến giấc mơ của Nabil Saeed trở thành sự thật.

Không dừng lại ở đó, Ronaldo tiếp tục có hành động thiết thực để ủng hộ các nạn nhân động đất. Theo nguồn tin của Daily Mail, cựu tiền đạo MU đã gửi một máy bay chở các nhu yếu phẩm đến các vùng thiệt hại nặng nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Trên máy bay của Ronaldo có đầy đủ các vật phẩm cho nhiều người sống sót qua ngày, bao gồm lều bạt, thức ăn đóng hộp, sữa, chăn, giường gấp và các vật tư y tế khác.

Ronaldo bị sốc nặng vì thảm họa động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria, và anh hứa hẹn sẽ còn gửi thêm đồ dùng cần thiết cho các nạn nhân.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo thực hiện các hoạt động từ thiện hào phóng như vậy. Tiền đạo 38 tuổi người Bồ Đào Nha từng trả 83.000 USD cho quỹ phẫu thuật não trẻ em và quyên góp 165.000 USD cho một trung tâm ung thư tại quê nhà.

Ngoài ra, anh cũng từng đứng ra quyên góp 1 triệu USD ủng hộ cho các bệnh viện Bồ Đào Nha trong giai đoạn đại dịch COVID-19 bùng phát.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ronaldo-gui-mot-may-bay-nhu-yeu-pham-ung-ho-nan-nhan-dong-dat-post1515225.tpo

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất