Tranh cãi về cách dạy bảo Hồ Văn Cường khác nhau của 2 nghệ sĩ gạo cội

Ngọc Sơn và Hương Lan đều là 2 danh ca có sức ảnh hưởng nhưng cách họ chỉ dạy nam ca sĩ Hồ Văn Cường lại hoàn toàn khác nhau.

Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ trẻ nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả, đặc biệt là kể từ ngày được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. 

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip gây tranh cãi về cách dạy bảo Hồ Văn Cường khác nhau của 2 nghệ sĩ gạo cội Ngọc Sơn và Hương Lan. 

Theo đó, tại một đêm nhạc ở Đà Lạt diễn ra vào tháng 5/2022, Ngọc Sơn đã giới thiệu Hồ Văn Cường bằng những lời "có cánh": "Xin mời ngôi sao ca nhạc Hồ Văn Cường. Mình cứ xem như con cháu của mình, mình cứ đưa lên trên trời là tốt thôi có gì đâu. Theo tôi, đây là ngôi sao trong lòng tôi, trong lòng mọi người. Là một ngôi sao trẻ thật sự...".

Tranh cãi về cách dạy bảo Hồ Văn Cường khác nhau của 2 nghệ sĩ gạo cội-1

Trong khi đó tại đêm nhạc phòng trà vào tháng 12/2022, Hồ Văn Cường cũng có dịp song ca với danh ca Hương Lan - "tượng đài" dòng nhạc trữ tình quê hương. Sau khi hát xong, Hương Lan đã dành cho Hồ Văn Cường nhiều lời khuyên trên con đường làm nghề: "Trên con đường nghệ thuật phải học hỏi nhiều thêm và cố gắng làm sao không những giữ tiếng hát của mình, giữ phong độ mà phải giữ luôn cả nhân cách của mình".

Tranh cãi về cách dạy bảo Hồ Văn Cường khác nhau của 2 nghệ sĩ gạo cội-2

Dưới bình luận, khán giả đã không khỏi có sự so sánh và cho rằng giọng hát của nam ca sĩ không xứng đáng với danh xưng "ngôi sao ca nhạc", phong độ giọng hát lên xuống thất thường. Hương Lan đã dành những lời khuyên rất đúng đắn cho một nam ca sĩ trẻ đang ở giai đoạn phát triển, còn Ngọc Sơn nói về Hồ Văn Cường một cách tương đối khoa trương. 

Tranh cãi về cách dạy bảo Hồ Văn Cường khác nhau của 2 nghệ sĩ gạo cội-3Tranh cãi về cách dạy bảo Hồ Văn Cường khác nhau của 2 nghệ sĩ gạo cội-4Tranh cãi về cách dạy bảo Hồ Văn Cường khác nhau của 2 nghệ sĩ gạo cội-5Tranh cãi về cách dạy bảo Hồ Văn Cường khác nhau của 2 nghệ sĩ gạo cội-6

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Ngọc Sơn Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao