Tranh cãi vợ chồng MC Hoàng Linh hồn nhiên lau chùi xe nơi chốn tâm linh

Vị trí mà vợ chồng Hoàng Linh đỗ xe tại một con hẻm, cạnh khu di tích. Nơi đây treo biển cấm đỗ xe.

Ít giờ trước, Hoàng Linh có bài viết dài trên Facebook, chia sẻ về việc vợ chồng cô đã tìm được chủ mới cho chiếc ô tô rao bán cách đây vài ngày.

"Đây là anh Hùng Đoàn, nếu không theo nghề đạo diễn/quay phim thì chắc chắn anh sẽ trở thành một người lính vận tải bởi tinh thần 'yêu xe như con, quý xăng như máu'.

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh cặm cụi lau từng hạt bụi trước khi bàn giao 'vợ 2' cho chủ mới. Ảnh chụp xa nên chỉ thấy được nỗi buồn man mác chứ chưa đặc tả được những giọt nước mắt thầm lặng của anh", MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ hài hước chia sẻ.

Tranh cãi vợ chồng MC Hoàng Linh hồn nhiên lau chùi xe nơi chốn tâm linh-1
Sau 5 lần 7 lượt rao bán, vợ chồng Hoàng Linh đã tìm được chủ mới cho xe.

Đính kèm là loạt hình ảnh Hoàng Linh chụp ông xã đang cặm cụi lau chùi "người bạn" đồng hành cùng vợ chồng anh thời gian qua. Qua chia sẻ có thể thấy, chiếc ô tô được giữ gìn cẩn thận.

Trước đó Hoàng Linh cho biết, dù rất yêu quý chiếc xe nhưng vì phải thực hiện một vài kế hoạch cho tương lai nên hai vợ chồng cô buộc phải chia tay phương tiện này.

Tranh cãi vợ chồng MC Hoàng Linh hồn nhiên lau chùi xe nơi chốn tâm linh-2
Ông xã Hoàng Linh chăm chút từng li từng tí cho chiếc xe.

Chia sẻ của Hoàng Linh mới đây tiếp tục nhận về chú ý. Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ tiếc vì chưa kịp đến xem thì vợ chồng cô đã tìm được chủ mới.

Theo Hoàng Linh, chiếc xe được sang tên cho một đôi vợ chồng trẻ vừa giỏi giang lại dễ thương nên cô phần nào thấy yên tâm.

Tranh cãi vợ chồng MC Hoàng Linh hồn nhiên lau chùi xe nơi chốn tâm linh-3
Chiếc xe được đậu cạnh một khu di tích.

Tranh cãi vợ chồng MC Hoàng Linh hồn nhiên lau chùi xe nơi chốn tâm linh-4
Nơi đây cấm đỗ xe.

Nhưng cũng từ những hình ảnh Hoàng Linh mới chia sẻ đã vô tình đưa cô vào thị phi. Theo đó, cư dân mạng soi ra vị trí mà vợ chồng Hoàng Linh đỗ xe tại một con hẻm, cạnh khu di tích.

Tại đây đã được treo biển "cấm đỗ xe" rất cụ thể và rõ ràng. Song không biết vô tình hay cố ý nhưng chiếc xe của cặp đôi vẫn được đỗ ở đây.

Tranh cãi vợ chồng MC Hoàng Linh hồn nhiên lau chùi xe nơi chốn tâm linh-5
Tranh cãi vợ chồng MC Hoàng Linh hồn nhiên lau chùi xe nơi chốn tâm linh-6
Dân mạng soi chỗ đậu xe của vợ chồng Hoàng Linh "sai sai".

Hành động của vợ chồng Hoàng Linh đang gây ra những tranh cãi. Người lên án cặp đôi đã vi phạm quy định. Số khác bênh vực, cho rằng cặp đôi chỉ đậu chút "sống ảo" rồi đi ngay.

Dù là lý do gì thì việc vợ chồng Hoàng Linh đậu xe thuộc phạm vi cấm của khu di tích là điều không nên. Hơn nữa con đường còn khá nhỏ, việc đỗ xe như vậy dễ gây ra tắc đường, làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của các phương tiện khác.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-dau-xe-lau-chui-o-cho-tam-linh-n-261678.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất