Trào lưu mới gây tranh cãi trên Tiktok: Bạn trẻ cải trang như người già để mua được rượu

Nhiều người dù chưa đủ tuổi nhưng vẫn có thể mua rượu mà không cần cung cấp thẻ ID vì họ dùng khẩu trang và ăn mặc như người lớn tuổi.

Một trào lưu mới trên nền tảng Tiktok mới đây đang được nhiều bạn trẻ bắt chước. Trong đoạn video, nhiều thanh niên chưa đủ 18 tuổi bôi bột trắng lên tóc, đeo khẩu trang rồi mặc quần áo kiểu xưa rồi ghé vào cửa hàng rượu.

Nhiều người còn cố tình đeo gang tay để che làn da trong khi khuôn mặt đã được ngụy trang bởi lớp mặt nạ. Họ thoải mái bước ra cửa hàng với chai rượu trên tay mà không cần kiểm tra thẻ ID với diện mạo này.

Những video ngụy trang kiểu này đang gây sốt trên Tiktok, nhiều clip thu hút hàng triệu lượt xem. Một cô gái 18 tuổi cho biết mình đã phủ phấn trẻ em lên tóc và quàng cổ để trông chín chắn hơn. Cùng với chiếc kính râm và khẩu trang, cô gái có thể mua rượu vang mà không bị dò hỏi.

Dù vậy, cô nói với những người theo dõi rằng mình "có chút run sợ". Cô gái cho biết nếu bị hỏi về ID, cô sẽ nói mình để quên trên xe và rời khỏi cửa hàng.

Trào lưu mới gây tranh cãi trên Tiktok: Bạn trẻ cải trang như người già để mua được rượu-1
Một cô gái 18 tuổi bước ra cửa hàng với túi rượu trên tay.
Trào lưu mới gây tranh cãi trên Tiktok: Bạn trẻ cải trang như người già để mua được rượu-2
Họ cải trang thành người già để dễ dàng mua rượu.

Trong một clip viral khác về thử thách này, một cô gái mặc đồ ngủ, đeo mặt nạ OAP (mặt nạ để cải trang thành người già) cùng mái tóc giả bước ra cửa hàng rượu. Cô gái bắt chước dáng đi chậm rãi của cụ bà rồi phá lên cười sung sướng với đám bạn khi túi đã chứa đầy rượu.

Trong khi một số người thích thú với thử thách này của các thanh thiếu niên và coi đó là sự sáng tạo, nhiều người lại chỉ trích đó là hành vi bất hợp pháp và việc đăng tải những clip như thế không phải là hành động thông minh.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trao-luu-moi-gay-tranh-cai-tren-tik-tok-nhom-ban-tre-cai-trang-nhu-nguoi-gia-de-mua-duoc-ruou-1895906.html

hot tiktok trào lưu

Tin tức mới nhất