Trào lưu dị mới nổi Beachtail: Đeo trang sức vào đáy quần bikini

Không chỉ lăng xê mẫu trang sức đeo vào đáy quần, hãng BoDivas còn kinh doanh các loại trang sức treo vào...đầu ngực nữa.

Mới đây, một hãng thời trang Nhật Bản có tên BoDivas đã khiến nhiều người chết sững khi giới thiệu Beachtail - một mẫu trang sức để treo vào đáy quần nhỏ.

Trào lưu dị mới nổi Beachtail: Đeo trang sức vào đáy quần bikini-1
Bạn có dám thử loại phụ kiện kỳ quặc này không?

Theo lời hãng có trụ sở ở Tokyo này, Beachtail sẽ mang đến "vẻ quyến rũ, gợi cảm kịch trần cho bikini".

Cụ thể, Beachtail sẽ được đeo vào đáy quần bikini hoặc quần lót, nghĩa là sẽ lủng lẳng giữa chân người dùng nó.

Beachtail gồm 2 phần: một phần như sợi xích bằng kim loại to hơn được đặt vắt ngang phần đũng quần và phần còn lại nhỏ hơn được thả bên ngoài.

Phần dây chuyền lỏng lẻo đung đưa giữa hai chân làm bằng đồng thau mạ bạc rhodium dài khoảng 7,5cm sẽ được gắn thêm đá quý nếu khách hàng có nhu cầu trở nên sang chảnh hơn.

Trào lưu dị mới nổi Beachtail: Đeo trang sức vào đáy quần bikini-2
Khách hàng có thể tùy ý chọn các loại đá quý đeo vào Beachtail cho thêm phần sang chảnh.

Trào lưu dị mới nổi Beachtail: Đeo trang sức vào đáy quần bikini-3Trào lưu dị mới nổi Beachtail: Đeo trang sức vào đáy quần bikini-4
Từ khi mở bán, chưa một khách hàng nào đánh giá cho sản phẩm cả.

Theo công bố của hãng, các mẫu Beachtail có giá dao động từ 19,5 -22,5 USD (khoảng 450-520k/đồng). BoDivas cam kết rằng đây là dây đeo thời trang chứ không phải đồ chơi người lớn nên có thể đặt hàng và thông quan mà không lo ngại về sự nhạy cảm.

Hiện sản phẩm đã đăng bán trên nhiều nền tảng bán hàng trực tuyến những chưa có bất cứ người mua nào phản hồi về công dụng của thứ trang sức kỳ cục này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trao-luu-di-moi-noi-beachtail-deo-trang-suc-vao-day-quan-bikini-n-270158.html

thời trang quái dị trang sức Bikini xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất