Trào lưu mới 'đổ bộ': Giới trẻ đua nhau làm 'sen' cho hổ

Biết là cư dân mạng không bao giờ thiếu những trào lưu vui nhộn và sáng tạo để thử thách bản thân, thế nhưng đến cả "chúa sơn lâm" cũng được mang ra dẫn đi dạo thế này thì thật muốn… há hốc miệng!

Sau những trào lưu vòng tay khoe eo chuẩn, đá bay nắp chai hay làm mặt già đi từng làm “rần rần” mạng xã hội, gần đây Facebook bỗng phủ sóng tràn ngập các đoạn clip quay lại cảnh tượng làm ai cũng phải giật mình: các bạn trẻ dẫn mãnh hổ cực oai phong dạo chơi ở những nơi đông người mà chẳng mảy may sợ hãi.

Trào lưu mới đổ bộ: Giới trẻ đua nhau làm sen cho hổ-1

Hàng loạt các điểm check-in “hot” như phố đi bộ, Nhà hát Thành phố (TP.HCM), hay thậm chí cả cầu Rồng (Đã Nẵng), Hồ Gươm (Hà Nội… bỗng tăng nhiệt sôi nổi hơn hẳn, với sự xuất hiện đầy bất ngờ và hoành tráng của mãnh hổ không có gì ngoài “thần thái” này. (Hình ảnh: Trần Ngọc Bảo Uyên, Trần Diệu Tú Anh)

Trào lưu mới đổ bộ: Giới trẻ đua nhau làm sen cho hổ-2
Thú vị ở chỗ, đây là chú hổ được dựng nên từ ứng dụng Tiger Uncage sử dụng công nghệ thực tế ảo (AR) tiên tiến nhất hiện nay, nên nhìn vào thì không ít lần khiến người khác thót tim vì quá giống thật. Không chỉ dừng lại ở việc đi dạo, chú hổ còn có rất nhiều chuyển động phức tạp như gầm, vồ, chồm lên người, hay đi lên/xuống cầu thang… (Hình ảnh: Hào Anh Trương)

Hay thậm chí là làm những người huấn luyện hổ vô cùng chuyên nghiệp làm ai cũng phải trầm trồ. (Clip: Đào Thị Bích Ngọc)

Trào lưu mới đổ bộ: Giới trẻ đua nhau làm sen cho hổ-3

Không đứng ngoài cuộc, nhiều hot face quen thuộc với giới trẻ như Ngô Mai Phương, Trang Nơ… cũng lập tức hào hứng “đu trend”tạo ra những video ngàn like.

Trào lưu mới đổ bộ: Giới trẻ đua nhau làm sen cho hổ-4

Ngô Thanh Vân cũng nhanh tay bắt trend cùng “boss hổ” làm fans đứng ngồi không yên, liên tục “truy hỏi” cách thức làm sao để rinh hổ về.

Được biết, trào lưu đi dạo cùng mãnh hổ được lan toả đầu tiên từ hai ngôi sao đình đám của showbiz Việt - Hàn là Mỹ Tâm và rapper Song Minho (Mino - nhóm WINNER). Lục lại, mọi người phát hiện ra từ tháng trước, Mỹ Tâm và Mino đã cùng xuất hiện với mãnh hổ trong một đoạn video, gửi gắm thông điệp ấn tượng “Khát khao hơn, sảng khoái hơn”, làm fanclub của cả hai điên đảo.

Qua những hiệu ứng kỹ xảo choáng ngợp, người xem cảm nhận được từng bước tiến trên hành trình chinh phục đỉnh cao của cả hai ca sỹ nổi tiếng đều có dấu ấn của mãnh hổ.

Trào lưu mới đổ bộ: Giới trẻ đua nhau làm sen cho hổ-5

 Là thần tượng của giới trẻ với tinh thần cầu tiến, luôn sẵn sàng dấn bước chinh phục những thử thách mới, dễ hiểu khi Mỹ Tâm và Mino khởi xướng trào lưu đi dạo cùng mãnh hổ cộng đồng mạng lại “phát cuồng” đến vậy!

Trải nghiệm AR, tương tác cùng hổ 4D cực chất lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và rinh nhiều giải thưởng hấp dẫn như iPhone 11 Promax 512 GB, nón bảo hiểm “cool ngầu”, vé xem phim CGV…

Chi tiết chương trình xem tại đây: https://www.facebook.com/TigerBeerVN/

Download ứng dụng:

iOS: https://bit.ly/ung-dung-iOS
Android: https://bit.ly/ung-dung-Android

Lệ Thanh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trao-luu-moi-do-bo-gioi-tre-dua-nhau-lam-sen-cho-ho-n-201294.html

hot trend trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất