Travel blogger kể chuyện yêu cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam

Ngay từ lần đầu tiếp xúc, Hà Trúc đã chẳng mấy thiện cảm với Quang Đạt.

Một trong những couple nhận được sự quan tâm của giới trẻ thời gian qua phải kể đến chuyện tình nàng travel blogger Hà Trúc và chàng "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" Quang Đạt.

Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, mới đây Hà Trúc bất ngờ tiết lộ về những kỷ niệm lần đầu gặp Quang Đạt. Theo như nàng travel blogger, trước khi thành một đôi như bây giờ, cả hai đều chẳng mấy thiện cảm với nhau.

Travel blogger kể chuyện yêu cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-1

Trong mắt Hà Trúc, chàng "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" từng có nhiều tật xấu như lúm đồng tiền trông "pha-ke" dù là hàng thật 100%, thiếu tinh tế khi chọn địa điểm hẹn hò...

"Lần đầu tiên gặp nhau, mình đã vội lướt mắt đi bởi 'Con trai gì cắt đồng tiền giả dữ vậy?'.

Lần đầu tiên ăn tối cùng (ăn cùng 1 nhóm bạn nữa), mình cũng không quan tâm lắm bởi khi vừa nói chuyện được dăm ba câu thì anh ta ghé nhỏ tai: 'Em trang điểm nhạt như này xinh hơn hồi trưa nè' - ok bye!

Lần đầu tiên gặp gỡ riêng, hẹn ở một rooftop trời còn nắng chang chang thì thảo nào về nhắn tin người ta seen là đúng rồi. Vài năm sau mình phải hứng nguyên con, quả báo!", Hà Trúc ngậm ngùi.

Travel blogger kể chuyện yêu cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-2
Quang Đạt cũng chẳng ưa gì Hà Trúc.

Về phía Quang Đạt, trong cảm nhận lần đầu gặp Hà Trúc, bạn gái là người khá "chảnh". Nhưng đúng là "ghét của nào trời trao của ấy". Từ những ấn tượng chẳng tốt về đối phương này, cuối cùng lại trở thành cái cớ để cặp đôi "đổ rạp" lẫn nhau.

Tháng 10/2019, Hà Trúc - Quang Đạt lộ hint hẹn hò. Nhưng tới tháng 1/2020, cả hai mới công khai ảnh chụp chung thay lời khẳng định "chủ quyền".

Travel blogger kể chuyện yêu cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-3

Thời gian bên nhau, không chỉ khoe những khoảnh khắc ngọt ngào hay ngôn tình, cặp đôi còn thường xuyên tung ảnh dìm hàng đối phương.

Sự "lầy lội" của Quang Đạt - Hà Trúc trong tình yêu, có thể nói là điểm nhấn giúp mối tình này được mọi người chú ý nhiều hơn.

Travel blogger kể chuyện yêu cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-4
Quang Đạt tung ảnh vòng eo bánh mỳ của bạn gái.

Travel blogger kể chuyện yêu cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-5
Quang Đạt giữ cả bộ sưu tập ảnh dìm hàng bạn gái. Trong ảnh, Hà Trúc khóc sưng mắt vì coi phim Hàn Quốc và say sưa ăn bánh tráng quên trời quên đất.

Travel blogger kể chuyện yêu cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-6
"Mây gặp nào gặp mây tầng ấy" - Quang Đạt cũng nhiều lần trở thành "nạn nhân" của bạn gái.

Travel blogger kể chuyện yêu cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam-7
Pha "trả đũa" bạn trai đi vào lòng người của Hà Trúc.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-truc-ke-chuyen-yeu-quang-dat-n-254858.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao