TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ như tứ đại mỹ nhân thời Xuân Thu, thuật 'hấp tinh đại pháp' sau mỗi lần ân ái là có thật!

Là một trong tứ đại mỹ nhân thời Xuân Thu, Hạ Cơ nổi tiếng là người phụ nữ dâm đãng, ăn chơi, có rất nhiều nhân tình và dùng thuật "lấy dương bổ âm" để dưỡng nhan.

Nhắc tới mỹ nhân Trung Hoa, sẽ thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Hạ Cơ - đại mỹ nhân thời Xuân Thu, nổi tiếng với nhiều biệt danh như: mỹ nhân "hoàn tân", mỹ nhân 3 lần làm vương hậu, 7 lần làm phu nhân hay Xuân Thu tứ đại mỹ nhân.

Tuy nhiên câu chuyện được nhắc tới nhiều nhất về Hạ Cơ chính là thuật "hoàn tân" - mỗi lần ân ái lại như gái còn trinh. Đây cũng chính là điều tạo nên sức hút của mỹ nhân này. Tuy nhiên, những người đàn ông đã ân ái với Hạ Cơ đều gặp phải chuyện chẳng lành và qua đời.

Ân ái ở tuổi dậy thì, thác loạn với vua và quan trong triều

Hạ Cơ là một công chúa nước Trịnh, sống vào thời Xuân Thu, hiện chưa rõ ngày tháng sinh và mất của người đẹp. Theo Wikipedia, nàng là con gái của Trịnh Mục công với một phi tần tên Diêu Tử.

Hạ Cơ đã ân ái từ khi dậy thì với người anh cùng cha khác mẹ rồi kết hôn sớm, nhưng chồng của nàng lại yểu mệnh. Sau khi chồng qua đời, Hạ Cơ gian díu với 2 quan lại trong triều, thậm chí 2 người này còn đánh ghen công khai, kéo theo cả vua Trần Linh công - vị vua thứ 18 của nước Trần nhập cuộc. Từ đó, Hạ Cơ đều mua vui cho cả 3 người.

Vua Trần Linh công bấy giờ bỏ bê triều chính khiến xã hội bất ổn. Người dân còn sáng tác và truyền miệng một bài vè có tựa đề Châu Lâm (nơi Hạ Cơ sống) để chế giễu vị vua này.


Hạ Cơ, mỹ nhân khuynh đảo thời Xuân Thu nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa

Cũng bởi sự dâm đãng của Hạ Cơ và thói trăng hoa của vua cùng 2 quan triều đình, nước Trần suýt rơi vào diệt vong dưới tay nước Sở.

Vua của nước Sở khi ấy mê mẩn vẻ đẹp của Hạ Cơ mặc dù nàng đã ngoài 40, muốn phong nàng làm phi tần nhưng may mắn một vị tướng tài đã kịp thời can ngăn. Số phận của mỹ nhân Xuân Thu trôi nổi, qua tay quan này đến quan khác rồi cuối cùng bặt vô âm tín.

Theo nhiều tài liệu sử, Hạ Cơ có rất nhiều nhân tình và chủ yếu "quan hệ" với các quan lại đại phu, gây ảnh hưởng lớn tới chính trị Trung Quốc bấy giờ, khiến nàng trở thành biểu tượng của hồng nhan họa thủy thời kỳ ấy.

Sách sử còn nhắc tới thuật "hoàn tân" của Hạ Cơ khiến đàn ông mê đắm, nhưng đến nay người ta vẫn không rõ chiêu dụ dỗ đàn ông của mỹ nhân này. Nhưng nhiều người tin rằng đó chính là bí mật trẻ lâu và dưỡng nhan của Hạ Cơ.

Ân ái như liều thuốc bổ, mỗi lần "quan hệ" lại như gái còn trinh

Theo nhiều ghi chép cổ xưa, Hạ Cơ có thuật "hấp tinh đại pháp", tức là hút hết khí lực của đàn ông để bồi bổ cho mình, hay còn gọi là "lấy dương bổ âm" nên dù đã ngoài tứ tuần, mỹ nhân vẫn sở hữu vẻ đẹp như thiếu nữ còn xuân.


"Lấy dương bổ âm" được xem là bí quyết dưỡng nhan của Hạ Cơ

Điều kỳ lạ là những người đã "qua tay" Hạ Cơ đều phải trả giá bằng cái chết, thậm chí có người đột tử.

Người anh trai mà Hạ Cơ thông dâm từ khi còn là thiếu nữ đã qua đời sau 3 năm ân ái với nàng. Chồng của Hạ Cơ cũng ốm dặt dẹo vài năm rồi qua đời khi con trai của hai người mới lên 12 tuổi. Những người tình của nàng về sau cũng đột tử hoặc chết vì trọng bệnh, không lâu sau khi trải qua mặn nồng với mỹ nhân này.
 

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tre-mai-khong-gia-nhu-tu-dai-my-nhan-thoi-xuan-thu-thuat-hap-tinh-dai-phap-sau-moi-lan-an-ai-la-co-that-n-153296.html

thâm cung bí sử lịch sử Trung Hoa phụ nữ đẹp

Tin tức mới nhất