Trẻ mầm non Hà Nội nhận quyết định đi học trở lại từ 13/4

Quyết định được UBND Hà Nội đưa ra chiều 8/4, dựa trên tờ trình của Sở Giáo dục và Đào tạo.

VnExpress đưa tin, hơn 600.000 trẻ mầm non của Hà Nội, nhóm cuối cùng cả nước, được trở lại trường từ 13/4. Quyết định được UBND Hà Nội đưa ra chiều 8/4, dựa trên tờ trình của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Theo đó, UBND các quận, huyện, thị xã căn cứ tình hình thực hiễn dịch bệnh để quyết định và chịu trách nhiệm về việc cho trẻ em tại các cơ sở giáo dục mầm non được đi học trở lại trên địa bàn.

Ghi nhận của An Ninh Thủ đô, UBND TP. Hà Nội cũng đồng ý với đề xuất cho phép các trung tâm thực hiện nhiệm vụ giáo dục thường xuyên thuộc 30 quận huyện thị xã được tổ chức hoạt động giáo dục sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch Covid-19

Trẻ mầm non Hà Nội nhận quyết định đi học trở lại từ 13/4-1

Trước đó, UBND TP.Hà Nội đã có văn bản chấp thuận đề xuất của Sở GD-ĐT về việc cho trẻ từ lớp 1 đến lớp 6 thuộc 30 quận, huyện tại thành phố đi học trực tiếp. 

Theo văn bản do Phó chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chử Xuân Dũng ký, thành phố thống nhất về nguyên tắc đề xuất của Sở GD-ĐT Hà Nội về việc cho học sinh lớp 1, 2, 3, 4, 5, 6 thuộc 30 quận, huyện thị xã trở lại trường học.

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Y tế thường xuyên cập nhật, quán triệt đầy đủ kịp thời thông tin, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế về các hoạt động giáo dục, đào tạo và đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tre-mam-non-ha-noi-di-hoc-tro-lai-tu-134-n-302411.html

học sinh Hà Nội

Tin tức mới nhất