Trẻ mầm non hát nhạc Wowy 'địa ngục trần gian anh không thể ở'

Mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh trên sân khấu của hội thi Bé khỏe bé ngoan, 2 bé hát rap ca khúc "Thiên Đàng" có ca từ không phù hợp.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai cháu bé đang biểu diễn trên sân khấu Hội thi Bé khỏe bé ngoan của Trường Mầm non Hoa Sen - TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Không có gì để nói nếu như hai bé hát không rap ca khúc Thiên Đàng - một sáng tác Wowy, với ca từ không phù hợp với lứa tuổi.


Clip 2 em nhỏ hát "Thiên Đàng"

"Thiên đàng dành cho anh ông trời dẫn lối. Đi tới trước cổng trời miệng anh nhả khói. Anh biết nơi này từng là khu anh sống. Tiên nữ đâu rồi mau đưa anh vào trong. Địa ngục trần gian anh không thể ở…", những lời này được hát ra bởi các em mầm non khiến nhiều người không đồng tình, và đặt câu hỏi về việc tại sao giáo viên lại để các em lên hát thế này.

Trẻ mầm non hát nhạc Wowy địa ngục trần gian anh không thể ở-1
Đoạn clip thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Sau đó bà Nguyễn Trần Mộng Huyền - phó Hiệu trưởng nhà trường đã giải thích về sự việc trên báo Người lao động. Theo đó đây là lúc giờ giải lao, 2 bé (trong đoạn video trên mạng xã hội) lên sân khấu hát, không phải là phần dự thi chính thức tại Hội thi Bé khỏe bé ngoan. 

"Ban đầu đoạn clip được đăng lên TikTok với nội dung ghi giờ giải lao của các bé; sau đó được đăng trên Facebook nhưng không ghi nội dung trên khiến nhiều người hiểu nhầm là các bé dự thi ca khúc này", bà Huyền đồng thời cho biết, khi ban giám khảo chấm điểm thì phụ huynh cho hai cháu bé lên sân khấu hát bài này.

Trẻ mầm non hát nhạc Wowy địa ngục trần gian anh không thể ở-2

Qua làm việc, các cô giáo cho biết không ai dạy bài này cho các bé mà các bé tự xem rồi học hát ở nhà.  Bà Huyền đã mời giáo viên lên để chấn chỉnh, yêu cầu rút kinh nghiệm, đồng thời báo cáo vụ việc lên lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột.

Sau sự việc, các cô giáo đã trao đổi với phụ huynh để tập cho con những bài hát được dạy ở trường, hay bài hát phù hợp với lứa tuổi của bé.

Xuất phát chỉ là một ca khúc trình diễn tại một sự kiện thời trang, Thiên Đàng của Wowy và giọng ca Jolipoli bất ngờ hot lên nhanh chóng nhờ sự cộng hưởng rất lớn từ show Rap ViệtSân khấu trình diễn live của ca khúc Thiên Đàng thậm chí đã vươn lên top 2 trending YouTube và cả #1 trending ở riêng mảng Âm nhạc, trở thành sản phẩm âm nhạc thành công nhất của Wowy trong kỉ nguyên YouTube tính đến hiện tại

Trẻ mầm non hát nhạc Wowy địa ngục trần gian anh không thể ở-3
 

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Wowy trẻ mầm non

Tin tức mới nhất