Trend làm đẹp: Tẩy da chết siêu sạch chỉ với một 'cục đá thần kỳ'

Tẩy da chết bằng đá tự nhiên khi tắm là phương pháp làm đẹp từ thời xa xưa nhưng đang hot rần rần trở lại thời gian gần đây.

Lớp da chết sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. Cụ thể, chúng sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn (tác nhân gây ra lỗ chân lông to và lông tay chân nhiều), tối màu, khó hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Do vậy, việc loại bỏ tế bào chết thường xuyên là việc làm cần thiết để loại bỏ lớp sừng chết và độc tố, khôi phục độ sáng cho làn da.

Bên cạnh việc sử dụng các dòng sản phẩm tẩy da chết đã quá quen thuộc, có một phương pháp ít người biết mà cực rẻ, an toàn cho da, đó là dùng đá nhẵn tự nhiên để kì cọ cơ thể.

Mới đây, bài chia sẻ của một bạn nữ trong một hội nhóm về làm đẹp trên Facebook đã thu hút hơn 1000 bình luận. Đây được cho là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Trend làm đẹp: Tẩy da chết siêu sạch chỉ với một cục đá thần kỳ-1

Sau 4 tháng "tạm biệt" các sản phẩm tẩy da chết phổ biến trên thị trường để dùng đá kì làm sạch da, cô gái đã có màn review chi tiết về công dụng của phương pháp này:

"Em dùng hòn đá kì để tẩy da chết được 4 tháng, cảm nhận da rất sạch, nhẹ nhõm cả người như vừa giảm được mấy kí lô. Trước kia em dùng các sản phẩm tẩy da chết các hãng nhưng không đem lại cảm giác sạch thoáng da mà vẫn hơi nặng nề. Kì bằng hòn đá này xong bôi kem dưỡng cảm giác thẩm thấu tốt và da cũng trắng lên trông thấy".

Trend làm đẹp: Tẩy da chết siêu sạch chỉ với một cục đá thần kỳ-2
Theo như cô gái chia sẻ, chỉ với một hòn đá mà cơ thể đã sạch thoáng tuyệt đối, "cân đẹp" bất cứ sản phẩm tẩy da chết trên thị trường.

Trend làm đẹp: Tẩy da chết siêu sạch chỉ với một cục đá thần kỳ-3

Trend làm đẹp: Tẩy da chết siêu sạch chỉ với một cục đá thần kỳ-4
Phía dưới bình luận, đông đảo chị em cũng đồng tình với "chủ thớt", cho rằng tắm mà không có đá kì sẽ có cảm giác không hoàn toàn làm sạch được cơ thể. 
Trend làm đẹp: Tẩy da chết siêu sạch chỉ với một cục đá thần kỳ-5Trend làm đẹp: Tẩy da chết siêu sạch chỉ với một cục đá thần kỳ-6Trend làm đẹp: Tẩy da chết siêu sạch chỉ với một cục đá thần kỳ-7
Thậm chí có người còn gọi phương pháp này là "cục đá thần kỳ" vì công dụng làm sạch da hiệu nghiệm mà nó mang lại.

Đá kì tắm với bề mặt nhám nhám nhưng mang lại nhiều công dụng hiệu quả. Khi chà lên da giúp loại bỏ tế bào chết, da sừng cứng, tẩy lông, làm se khít lỗ chân lông, làm mềm da cực tốt.

Từ xa xưa các cụ ta đã sử dụng đá mài để tắm thay cho các loại xà phòng tắm như ngày nay, nên mới có thể sở hữu làn da đẹp “không tì vết” như vậy. 

Trend làm đẹp: Tẩy da chết siêu sạch chỉ với một cục đá thần kỳ-8

Cách dùng đá kì "thần diệu" rất đơn giản, khi tắm bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Làm ướt da, rồi dùng xà phòng dịu nhẹ để tắm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da.

Bước 2: Tắm sạch lại bằng nước ấm.

Bước 3: Dùng đá kì chà nhẹ nhàng lên da. Lưu ý không chà mạnh khiến da bị tổn thương.

Bước 4: Tắm sạch lại bằng nước mát.

Lúc này bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên mịn màng, sạch sẽ hơn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tay-da-chet-sieu-sach-chi-voi-1-cuc-da-than-ky-n-260225.html

Làm đẹp

Tin tức mới nhất