Trèo lên 'mỏm đá tử thần' chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá

Sáng 10/1, một người đến từ Sơn La bị trượt chân, rơi xuống khe đá khi trèo lên "mỏm đá tử thần" ở Mèo Vạc, Hà Giang chụp ảnh check-in.

Chiều 10/1, ông Lý Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang xác nhận trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, tại mỏm đá mệnh danh là "tử thần", xảy ra vụ tai nạn khiến một người bị thương. 

Cụ thể, sáng cùng ngày, đoàn du khách trèo lên chụp ảnh check-in, thì một người (đến từ Sơn La, chưa rõ danh tính) bị trượt chân rơi xuống khe đá. Rất may, người này chỉ bị gãy xương đùi phải và xây xát nhiều vùng trên cơ thể. 

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh Viện đa khoa huyện Đồng Văn. 

Trèo lên mỏm đá tử thần chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá-1
Khu vực mỏm đá nơi xảy ra vụ tai nạn

Khu vực mỏm đá tử thần đã được chính quyền và nhân dân địa phương cảnh bảo nguy hiểm, cảnh bảo không leo lên nhưng nhiều người vẫn chủ quan ra thăm quan và chụp ảnh.

"Hiện tại nạn nhân đã được người dân và chính quyền địa phương giải cứu và đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện đa khoa huyện Đồng Văn. Theo các nhân chứng, nạn nhân đã tự trèo lên mỏm đá tử thần để chụp ảnh lưu niệm và vô ý trượt chân xuống vách núi sâu khoảng 10m, khi đang đứng trên mỏm đá. Để đảm bảo an toàn cho du khách tham quan, chính quyền địa phương đã cắm 2 biển cảnh báo nguy hiểm trước lối vào khu mỏm đá Pải Lủng, nhưng do du khách hiếu kỳ, vẫn cố tình leo lên để chụp ảnh, dẫn tới hậu quả như vậy", ông Đông thông tin thêm trên Dân Trí.

Theo Ban Chỉ huy phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Giang, đợt rét đậm, rét hại này đã khiến một số vùng núi cao của huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Hoàng Su Phì của tỉnh này nhiệt độ xuống tới 0 độ C và xuất hiện băng giá. Rất nhiều du khách đổ về đây chụp ảnh, ngắm băng tuyết. 

Không chỉ có Hà Giang, tại Lạng Sơn ngày hôm nay cũng có hàng ngàn du khách bất chấp cái lạnh cắt da cắt thịt với nhiệt độ thấp nhất - 1, -2 độ C kèm theo mưa phùn nhỏ lên khu vực Mẫu Sơn để ngắm băng tuyết.

Trèo lên mỏm đá tử thần chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá-2

Trèo lên mỏm đá tử thần chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá-3Trèo lên mỏm đá tử thần chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá-4
Du khách đi chụp ảnh ở Lạng Sơn
Trèo lên mỏm đá tử thần chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá-5Trèo lên mỏm đá tử thần chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá-6Trèo lên mỏm đá tử thần chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá-7Trèo lên mỏm đá tử thần chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá-8Trèo lên mỏm đá tử thần chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá-9Trèo lên mỏm đá tử thần chụp ảnh trong băng giá ở Hà Giang, du khách bị rơi xuống khe đá-10
Một số hình ảnh băng giá ở Mẫu Sơn. Ảnh Người Lao Động

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/treo-len-mom-da-tu-than-chup-anh-du-khach-bi-roi-xuong-khe-da-n-248227.html

Băng giá hà giang tai nạn

Tin tức mới nhất