Treo người bên ngoài ban công tầng 11 để chụp ảnh ở Australia

Cảnh sát địa phương cho biết cô gái và bạn đã có thể phải hầu tòa hoặc chịu phạt nếu bị bắt quả tang thực hiện hành động nguy hiểm này.

Theo đoạn video được ghi lại, một cô gái trèo ra hẳn phía ngoài ban công tầng 11 một khu nghỉ dưỡng ở Mooloolaba (Sunshine Coast, bang Queensland) vào ngày 5/1 để tạo dáng trong khi người bạn đứng bên trong chụp ảnh, theo 9 News.

Trong hơn 4 phút, một tay nữ chính bám vào ban công, tay kia đôi lúc giơ lên hoặc tạo dáng để chụp ảnh. Cô không hề sử dụng dây buộc hay đồ bảo hộ nào để giữ an toàn.

Sau khi chụp ảnh xong, cô gái chật vật một lúc mới có thể trèo trở lại vào bên trong.

James - người ghi lại cảnh tượng này từ khách sạn đối diện - nhận xét trong hoàn cảnh đó, chỉ cần một cú sảy chân hay tuột tay cũng đủ khiến cô gái rơi xuống dưới và gặp tình huống nguy hiểm.

"Tôi vừa quay vừa run tay khi nghĩ đến khả năng cô ấy có thể rơi xuống dưới", anh nói.

Treo người bên ngoài ban công tầng 11 để chụp ảnh ở Australia-1Treo người bên ngoài ban công tầng 11 để chụp ảnh ở Australia-2
Cô gái treo mình ngoài ban công tầng 11 để chụp ảnh.

Cảnh sát bang Queensland cũng lên án hành vi này và cho biết hai cô gái đã có thể phải hầu hòa hoặc chịu phạt nếu bị bắt quả tang.

"Tôi không thể tin được những gì mình vừa xem. Họ đặt cược tính mạng bản thân chỉ vì những bức ảnh tầm thường trên mạng xã hội. Đó là hành vi ngu ngốc và nếu bị rơi xuống chắc chắn sẽ không phải là một kết cục tốt đẹp", đại diện chính quyền địa phương phát biểu.

Việc mạo hiểm tính mạng để có được những bức ảnh check-in ấn tượng không phải là chuyện hiếm gặp trên thế giới.

Năm ngoái, Alexa Terrazas (Mexico) đã ngã từ ban công căn hộ tầng 6 khi thực hiện một tư thế yoga khó để chụp ảnh.

Treo người bên ngoài ban công tầng 11 để chụp ảnh ở Australia-3
Alexa Terrazas bị thương nặng sau cú ngã từ ban công tầng 6.

Cô gái 23 tuổi gặp chấn thương nặng ở chân, tay, hông và đầu. Các bác sĩ cho biết dù có thể sống sót sau vụ tai nạn, Terrazas cũng phải mất ít nhất 3 năm mới có thể đi lại được vì bác sĩ đã phải phẫu thuật để tạo hình lại đôi chân của cô do cả hai bên đều bị thương nghiêm trọng.

Năm 2018, Sandra Manuela Da Costa Macedo (27 tuổi, Bồ Đào Nha) ngã từ tầng 27 một tòa nhà khi ngồi selfie trên ban công. Các công nhân xây dựng ở gần đó cho biết đã cố gắng cảnh báo người phụ nữ song do gió quá mạnh khiến cô không nghe thấy.

Chỉ sau vài phút, Macedo trượt chân và rơi xuống đất trước sự kinh hãi của những người chứng kiến.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/treo-nguoi-ben-ngoai-ban-cong-tang-11-de-chup-anh-o-australia-post1170572.html?fbclid=IwAR0NwJYmdlxxvUkn3QXKW8lWzIjdbTMlqYHwaFqW6ipvJso1jTcY_5IJbHM

du lịch mạo hiểm chụp ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao