Treo status lấp lửng, Khánh Thi bị lật ồn ào khóc trong đêm

Tuy nhiên, không ít ý kiến lại bảo vệ Khánh Thi, bác lại nghi án bà xã Phan Hiển câu view.

Mới đây, Khánh Thi gây hoang mang khi đăng status buồn bã: "Bàng hoàng và rụng rời. Cần được ôm chị vào lúc này. Ngay bây giờ chị ơi. Chị ơi, chị ơi, chị của em".

Treo status lấp lửng, Khánh Thi bị lật ồn ào khóc trong đêm-1
Chia sẻ của Khánh Thi.

Tuy nhiên, chia sẻ lấp lửng, không rõ ngọn nguồn câu chuyện đã vô tình đưa bà xã Phan Hiển vào thị phi.

Bên cạnh lời quan tâm, hỏi thăm và động viên, một bộ phận dân mạng lại tỏ ra khó chịu với kiểu đăng status nửa vời của Khánh Thi.

Nhắc lại quá khứ Khánh Thi gây hoang mang với clip khóc đêm rồi lại thông báo mình ổn, họ nghi vấn phải chăng cô lại câu like, câu view.

Song, cũng có không ít ý kiến phản bác, đáp trả anti-fans để bênh vực Khánh Thi: "Người ta cũng là con người bình thường chứ có khác gì đâu. Cũng có những lúc có chuyện xảy ra, người ta không thể nói được thì viết vài câu vu vơ, có thể nhắn nhủ gì trong câu chuyện của người ta thôi. Mình không thích thì lướt qua sao phải buông lời cay đắng".

Treo status lấp lửng, Khánh Thi bị lật ồn ào khóc trong đêm-2Treo status lấp lửng, Khánh Thi bị lật ồn ào khóc trong đêm-3Treo status lấp lửng, Khánh Thi bị lật ồn ào khóc trong đêm-4
Treo status lấp lửng, Khánh Thi bị lật ồn ào khóc trong đêm-5Treo status lấp lửng, Khánh Thi bị lật ồn ào khóc trong đêm-6
Treo status lấp lửng, Khánh Thi bị lật ồn ào khóc trong đêm-7
Cư dân mạng bàn luận dưới status của Khánh Thi.

Trước đó, vào rạng sáng 28/8/2021, Khánh Thi có cuộc livestream bất ngờ trên MXH. Trong bóng tối, Khánh Thi ho, khóc nức nở, nói những câu đáng sợ như: "Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha, ở đây sống không nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai...". 

Những câu nói vô vọng của nữ vũ công trong đêm tối khiến khán giả nghi ngờ chuyện tình cảm của cô và Phan Hiển trục trặc. Trước đó, cô liên tục treo status về "trà xanh", ẩn ý "bye" ai đó.

Treo status lấp lửng, Khánh Thi bị lật ồn ào khóc trong đêm-8
Khánh Thi từng khiến dư luận xôn xao với livestream khóc trong đêm.

2 ngày sau đó, Khánh Thi xuất hiện cùng Phan Hiển rất vui vẻ. Cặp đôi cắt tóc, nói chuyện, thậm chí khóa môi như không có điều gì muộn phiền xảy ra, được cho là đập tan tin đồn có "tiểu tam" chen chân.

Cho tới tối 31/8/2021, Khánh Thi tung clip, nói về tâm trạng cũng như nguyên nhân livestream xôn xao MXH.

Khẳng định mình ổn, vẫn sống hạnh phúc với ông xã Phan Hiển, Khánh Thi cho biết: "Dịch Covid-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau, nên cảm giác ai cũng có thể bị bệnh, đem đến cho mình sự sợ hãi, và đôi lúc Thi cũng có những khoảnh khắc lo lắng".

Treo status lấp lửng, Khánh Thi bị lật ồn ào khóc trong đêm-9
Khánh Thi thông báo vợ chồng cô ổn sau clip khóc lóc.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/treo-status-lap-lung-khanh-thi-bi-goi-on-ao-khoc-trong-dem-n-294428.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất