Trị mụn tuổi teen

- Xử lý “những tên mụn” luôn là mối bận tâm hàng đầu khi tuổi dậy thì đến… Đồng hành cùng hành trình Tư vấn Sức khoẻ - Tâm lý học đường “Khỏe đẹp để tự tin”, các teen sẽ rút ra những bí quyết trị mụn hiệu quả.


Tuổi bị mụn “chọc giận”

Tuổi teen rất nhạy cảm, dễ vô tư cười đùa, nhưng cũng dễ nổi khùng và hay nghĩ vẩn vơ. Cứ đến độ này là mấy đứa con gái và con trai lại dễ bị mụn “chọc giận”.

Các chuyên gia lĩnh vực tâm sinh lý tuổi dậy thì cho biết, khi cơ thể bước vào giai đoạn dậy thì, chúng ta đột nhiên sẽ có ý thức hơn về cơ thể và vẻ ngoài của mình. Bất cứ sự biến đổi nào về phát triển như bị mụn, béo phì, hoặc phát triển ngực trễ, đều có thể gây “xì trét”.

“Lứa tuổi học sinh THPT luôn muốn thể hiện sự tự tin, điều đó được xây dựng không chỉ dựa trên thành tích học tập tốt mà còn là một ngoại hình sáng, ưa nhìn thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, vì tuổi này là lứa tuổi chuyển tiếp từ giai đoạn trẻ con sang người trưởng thành nên cơ thể có nhiều thay đổi lớn như hay bị mụn, các bộ phận trong cơ thể lớn dần lên và việc này làm cho các em lúng túng, kém tự tin.” - Chia sẻ của Thạc sỹ tâm lý Trần Thị Phương Thảo trong hành trình Tư vấn Sức khoẻ - Tâm lý học đường “Khỏe Đẹp để tự tin” với người bạn đồng hành Acnacare.


Teen Hoàng Hoa Thám tranh thủ “nạp” những “bí kíp” về mụn khi được bác sĩ tư vấn

Những “tên mụn” đáng ghét luôn đe dọa teen là do “anh chàng” nội tiết tố (hormone) trong cơ thể thay đổi. Khi nội tiết tố bị rối loạn sẽ kích thích tuyến bã hoạt động quá mức, làm sản sinh ra một lượng lớn chất nhờn, những chất nhờn “dư thừa” trộn lẫn với tế bào da chết, bụi bẩn bị “giam lại’ dưới lỗ chân lông do sự sừng hóa cổ nang lông. Rồi từ đây, sẽ hình thành nên môi trường “bồ kết” cho vi khuẩn mụn thường trú trên da dọn đến “làm tổ” làm cho tình trạng mụn của teen trở nên trầm trọng hơn.

Trị mụn đúng cách cùng Acnacare

Bị  mụn ở tuổi dậy thì là điều rất tự nhiên, nhưng không phải teen nào cũng biết cách đối mặt với mụn và “xử lý” mụn đúng cách để diệt tận gốc mụn mà không để lại “hậu quả” cho làn da.

Để có kiến thức thật chính xác về vấn đề này, hãy đồng hành cùng  teen của các trường THPT tham gia chuyến hành trình Tư vấn Sức khoẻ - Tâm lý học đường “Khỏe đẹp để tự tin” với người bạn đồng hành Acnacare.

Theo dõi và cập nhật chương trình, các teen sẽ có cơ hội “nạp” thêm những kiến thức về các vấn đề như: Sự trưởng thành về tâm lý, Sự thay đổi tâm lý thể hiện trong những mối quan hệ với gia đình, các mối quan hệ với xã hội; Đặc biệt là sự thay đổi hormone làm da mặt của lứa tuổi “teen” xuất hiện nhiều mụn gây khó chịu và làm gương mặt sần sùi, không đẹp; đồng thời biết được bí quyết trị mụn hiệu quả, triệt để bằng phương pháp tự nhiên do các chuyên viên da liễu tư vấn.


Các teen chú ý lắng nghe thạc sĩ tâm lý chia sẻ

Truy cập  vào website www.acnacare.vn để biết thêm thông tin về chương trình. Ngoài ra, tham gia trò chơi tiêu diệt những tên mụn đáng ghét tại mục Giải trí teen trên website, bạn sẽ có cơ hội nhận 01 hộp Acnacare. (Mục Giải trí)

Điều trị mụn ngay từ những đốm mụn đầu tiên 

Sử dụng Acnacare ngay từ những đốm mụn đầu tiên sẽ giúp ngăn ngừa, điều trị mụn và hạn chế vết thâm, sẹo mụn. Đặc biệt càng tiết kiệm và hợp ví tiền của teen khi sử dụng hộp Acnacare mới 60 viên.
Uống từ 2-3 viên Acnacare mỗi ngày sau bữa ăn trong ít nhất 8 tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Những bạn teen nào muốn được tư vấn để “xử lý” những tên mụn đáng ghét có thể email về địa chỉ: tambietmun@acnacare.vn để được chuyên viên Acnacare tư vấn cụ thể.


Tấn Tài - 2Sao


Tin tức mới nhất