Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby và cái giá phải trả vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp

Tự ý bỏ đoàn làm phim, kiêu căng hống hách, lạm dụng diễn viên đóng thế... là những nguyên nhân khiến các người đẹp dưới đây bị khán giả "ném đá".

Han Ye Seul

Năm 2011, Han Ye seul đã xảy ra tranh chấp với đài KBS vì không có mặt để quay bộ phim Myung Wol Spy. Cô đã tỏ thái độ bất mãn với đoàn làm phim về điều kiện làm việc của mình, sau đó thông báo với đạo diễn là không quay nữa và bỏ sang Mỹ.

Thời điểm bấy giờ, cả đoàn làm phim của đài KBS đã phải chờ nữ diễn viên suốt 6 tiếng đồng hồ nhưng tất cả đều vô vọng khi cô mất dạng. Ba ngày sau, Han Ye Seul xuất hiện ở sân bay Seoul, khóc lóc và mong dư luận cùng báo chí tha thứ. Đồng thời cô cũng tạ lỗi với cả các bạn diễn và đoàn làm phim.


Han Ye Seul tổ chức họp báo xin lỗi vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Tuy vậy, cả khán giả lẫn người trong nghề đều ngán ngẩm vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1981. Không chỉ "ném đá" ngôi sao họ Han, công chúng cũng không thèm xem bộ phim cô đang đóng. Thế nên rating của Spy Myung Wol tuột dốc không phanh.

Trương Bá Chi

Năm 2015, khi tham gia đóng phim Phong thần bảng, Trương Bá Chi luôn đòi các cảnh phim của mình phải được quay trước. Khi biết cảnh của Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Hiểu Minh được xếp quay trước, nữ diễn viên đã la lối om sòm tại trường quay. Cô muốn được biết lý do tại sao mình phải diễn sau.

Trương Bá Chi còn bực tức đến mức văng tục với đội ngũ sản xuất phim. Thế nhưng một số hôm có lịch quay, cô lại không đến phim trường.


Từng có mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất "Phong thần bảng" nhưng vì tính cách kiêu căng nên người đẹp họ Trương đã bị loại khỏi bộ phim.

Vào thời điểm đó, ông Hướng Hoa Cường - Tổng giám đốc Công ty sản xuất China Star, đơn vị sản xuất phim Phong thần bảng, tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Trương Bá Chi nữa. Ông cũng chỉ trích cách ứng xử thiếu chuyên nghiệp của cô tại trường quay.

Cuối cùng, Trương Bá Chi đã bị các nhà sản xuất "đá" khỏi dự án Phong thần bảng và vai diễn Na Tra của cô được giao lại cho Văn Chương.

Triệu Lệ Dĩnh

Sự thành công của bộ phim truyền hình Sở Kiều truyện đã đưa tên tuổi nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh vươn ra toàn châu Á. Tuy nhiên, nhiều người đã sốc khi phát hiện việc cô lạm dụng quá nhiều diễn viên đóng thế.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh sử dụng diễn viên đóng thế trong suốt 20 tập phim Sở Kiều truyện với số lượng lên tới 32 người. Khán giả nhận xét, đoàn làm phim cũng quá sơ xuất trong khâu xử lý hậu kỳ. Diễn viên đóng thế xuất hiện trong phim khá lộ liễu, người xem hoàn toàn có thể nhận ra đó không phải là người đẹp họ Triệu.


Hình ảnh những diễn viên đóng thế cho ngôi sao họ Triệu bị khán giả vạch trần.

Đối với những cảnh quay nguy hiểm, sử dụng diễn viên đóng thế là cần thiết. Nhưng điều khiến khán giả thất vọng là trong rất nhiều cảnh quay đơn giản, Triệu Lệ Dĩnh cũng cần dùng đến người đóng thế.

Angela Baby

Nhiều nguồn tin cho biết, trong quá trình quay bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, Angela Baby chỉ đến phim trường có đúng vỏn vẹn 2 tuần. Ngoài những cảnh quay yêu cầu cận mặt ra thì hầu hết các phân cảnh khác của Angela Baby đều do thế thân thực hiện.

Không những thế, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn bị cho là tìm cách đuổi việc diễn viên đóng thế Châu Văn Vũ chỉ vì đàn em trẻ đẹp hơn. Theo đó, Châu Văn Vũ gia nhập đoàn phim từ 24/4. Tuy nhiên, sau vài ngày quay, cô bị yêu cầu rời khỏi đoàn không lý do.


Nhan sắc của diễn viên đóng thế được coi là nguyên nhân khiến Angela Baby khó chịu.

Nữ diễn viên họ Châu bất ngờ khi nhận được tin mình bị đuổi. “Tôi có nghe người trong đoàn nói Angela Baby không thích ai đó giống mình”, cô buồn bã cho biết.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-angela-baby-va-cai-gia-phai-tra-vi-thai-do-lam-viec-thieu-chuyen-nghiep-n-154766.html

Trương Bá Chi Han Ye Seul Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby

Tin tức mới nhất