Triệu Lệ Dĩnh có bộ phim thuở vô danh, 15 năm chưa lên sóng

Thời điểm tham gia bộ phim, Triệu Lệ Dĩnh chỉ mới 19 tuổi, vừa bước chân vào làng giải trí, gương mặt vẫn còn non nớt và mộc mạc.

Mới đây, thông tin bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh sắp được lên sóng sau hơn 1 năm bị trì hoãn khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Triệu Lệ Dĩnh có bộ phim thuở vô danh, 15 năm chưa lên sóng-1
Triệu Lệ Dĩnh trong "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia".

Ngoài Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh còn 2 dự án đáng chú ý khác vẫn chưa được lên sóng, đó là Dã Man Sinh TrưởngNam Việt Vương.

Thế nhưng khác với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Dã Man Sinh Trưởng khi đây đều là những dự án mới, bộ phim Nam Việt Vương lại có số phận hẩm hiu hơn dù được đầu tư cực khủng.

Nam Việt Vương là một dự án phim lịch sử được quay vào năm 2006, quy tụ toàn dàn diễn viên thực lực như Lữ Lương Vỹ, Ninh Tịnh, Đường Quốc Cường, Vương Cương…

Thời điểm tham gia bộ phim, Triệu Lệ Dĩnh chỉ mới 19 tuổi, vừa bước chân vào làng giải trí, gương mặt vẫn còn non nớt và mộc mạc. Đây là bộ phim thứ hai nữ diễn viên tham gia trong sự nghiệp diễn xuất.

Triệu Lệ Dĩnh có bộ phim thuở vô danh, 15 năm chưa lên sóng-2Triệu Lệ Dĩnh có bộ phim thuở vô danh, 15 năm chưa lên sóng-3
Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong "Nam Việt Vương".

Do không có tiếng tăm, lúc đó Triệu Lệ Dĩnh chỉ được đảm nhận vai nhỏ trong phim là tiểu Hoàng hậu. Thế nhưng, việc được tham gia một dự án được đầu tư khủng như Nam Việt Vương cũng được xem là một vinh dự lớn của mỹ nhân họ Triệu ở thời điểm cô còn là diễn viên vô danh.

Triệu Lệ Dĩnh có bộ phim thuở vô danh, 15 năm chưa lên sóng-4Triệu Lệ Dĩnh có bộ phim thuở vô danh, 15 năm chưa lên sóng-5
Triệu Lệ Dĩnh góp mặt với vai diễn nhỏ trong "Nam Việt Vương".

Năm 2007, Nam Việt Vương đóng máy và bước vào giai đoạn chờ chiếu. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà đến nay sau 15 năm, bộ phim vẫn chịu cảnh nằm kho, đắp chiếu, chưa hẹn ngày lên sóng.

Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành một trong những sao nữ đình đám với nhiều dự án phim chất lượng. Thế nhưng khán giả vẫn mong chờ Nam Việt Vương được lên sóng để có thể ngắm nhìn Triệu Lệ Dĩnh thuở còn đôi mươi.

Triệu Lệ Dĩnh có bộ phim thuở vô danh, 15 năm chưa lên sóng-6
Triệu Lệ Dĩnh

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/trieu-le-dinh-co-mot-bo-phim-quay-tu-thuo-vo-danh-duoc-dau-tu-cuc-khung-nhung-sau-15-nam-van-chua-the-len-song-av3065601.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao